Giải mã phong cách thời trang cuốn hút của Victoria Beckham
An Nhiên 09/05/2017 09:00 AM
Victoria Beckham không chỉ là một hình mẫu lý tưởng của mọi phụ nữ về tài năng trong công việc, chu đáo khi chăm sóc gia đình. Cô còn được biết đến như một biểu tượng thời trang đáng ngưỡng mộ của thế giới.

Victoria Beckham là cái tên quen thuộc trong giới thời trang quốc tế. Bắt đầu sự nghiệp với vai trò là một ca sĩ, với niềm đam mê thời trang cùng những cố gắng và nỗ lực hết mình, cô đã thành công với vị thế hiện tại - một nhà thiết kế thời trang lừng danh thế giới. Thương hiệu thời trang mang tên Victoria có mặt ở hầu hết các kinh đô thời trang trên thế giới.

Ảnh: media.phunutoday.vn

Những hiểu biết về thời trang đã giúp cho Victoria khẳng định được gu thời trang tinh tế của chính mình. Phong cách thời trang của cô thiên về thanh lịch và sang trọng, nhưng chứa đựng trong mỗi trang phục đều là nét cá tính của riêng cô.

Ảnh: blurstyle.com

Victoria Beckham là một trong những người phụ nữ có phong cách thời trang đẳng cấp, những trang phục của cô đều mang nét đẹp sang trọng và đầy kiêu hãnh như đại diện cho chính con người cô. Người đẹp hay chọn cho mình những trang phục có phong cách mang đậm tinh thần meansweat.

Ảnh: ksassets.timeincuk.net

Bản lĩnh trong phong cách thời trang của Victoria Beckham đã được khẳng định khi cô luôn là người tạo ra xu hướng chứ không chạy theo xu hướng. Những sự kết hợp trang phục đầy tinh tế, đơn giản nhưng mang tính ứng dụng của Victoria luôn tạo ra những xu hướng thời trang hiện đại.

Ảnh: www.sparklesandshoes.com

Đa phần những trang phục của Victoria luôn mang màu sắc tối giản, không màu mè nhưng vẫn tạo được điểm nhấn và khiến cô luôn nổi bật khi đến bất kỳ nơi đâu.

Ảnh: blog.debenhams.com

Những món trang phục gắn liền với phong cách thời trang của Vic là những chiếc áo sơ mi đơn giản, những chiếc váy đơn sắc, quần ống rộng hay áo blazer sắc sảo. Dù mặc những trang phục mang phong cách tinh tế, thanh lịch nhưng ở Victoria vẫn toát lên thần thái của sự gợi cảm khiến mọi ánh nhìn dễ bị mê hoặc.

Ảnh: cdn-img.instyle.com

Bên cạnh những trang phục được Vic lựa chọn tinh tế, phong cách thời trang của cô còn gắn liền với những đôi giày cao gót, những kiểu tóc biến hóa đầy mới lạ và độc đáo. Tất cả những điều đó đã tạo nên một phong cách thời trang tuyệt hảo mang thương hiệu của riêng Victoria Beckham khiến giới mộ điệu luôn ngưỡng mộ.

Ảnh: i.pinimg.com

Victoria Beckham thật sự xứng đáng với danh hiệu là nữ hoàng thời trang của thế giới và là một biểu tượng thời trang mang đẳng cấp quốc tế!

 

 

Author: An Nhiên

News day