Mẹo hay cho những cô nàng đang có ý định nhuộm tóc
San San 11/14/2017 09:00 AM
Để có được một mái tóc nhuộm sành điệu và phù hợp, bạn phải lựa chọn màu nhuộm phù hợp với làn da của mình. Vậy phải chọn lựa như thế nào? Đừng lo lắng, bạn cứ việc nhuộm tóc, phần còn lại cứ để VinaCircle lo.

Da trắng lên màu nào cũng đẹp

Xám khói đang là màu tóc hot và cực chất cho những cô nàng cá tính lẫn dịu dàng.
Ảnh: Khuyenmaigiare.vn

Những bạn sở hữu làn da trắng không cần băn khoăn lắm trong khoản chọn màu nhuộm vì bản thân làn da của bạn đã phù hợp với tất cả các loại màu rồi. Bạn chỉ việc chọn màu nhuộm theo sở thích của mình hay chọn theo xu hướng nhuộm tóc của các ngôi sao là đã đủ để nổi bật và xinh đẹp trên phố.

Mái tóc màu sáng luôn được các ngôi sao Kpop yêu thích bởi nó giúp tôn lên làn da trắng mịn.
Ảnh: Mecuteo.vn
Nổi bật làn da trắng với mái tóc nhuộm cá tính.
Ảnh: Vietnamnet.vn

Một số gợi ý cho bạn về những màu tóc hot trong năm 2017: Nâu sô cô la, vàng khói, nâu quế, hồng vàng, xám khói, nâu đỏ, vàng bạch kim. 

Da vàng kén chọn hơn

Tông màu nâu luôn phù hợp với các màu da. Đặc biệt với màu da vàng, tông nâu là một lựa chọn hoàn hảo.
Ảnh: Zing.vn

Đây là màu da của đa số người châu Á. Nước da này tuy chỉ hơi sậm màu hơn da trắng một tí nhưng nếu không khéo léo lựa chọn màu nhuộm thì bạn hoàn toàn có thể phá hỏng bộ tóc của mình đấy.

Tóc màu nâu đỏ sẽ giúp bạn thêm tràn đầy sức sống. Đặc biệt chúng còn giúp bạn khéo léo "biến hình" khi ở trong tối và ra ngoài sáng với hai màu khác nhau.
Ảnh: Pinterest

Những cô nàng da gần với màu sáng hay nhợt nhạt nên lựa chọn màu nâu đỏ, nâu ánh đồng để khuôn mặt hồng hào và có sức sống hơn. Còn những cô nàng có làn da sậm màu hơn nên chọn các màu nhuộm thuộc tông nâu khác như nâu sô cô la, nâu hạt dẻ, nâu mật ong,...

Da ngăm đen phải biết chọn màu mà chơi

Một mái tóc ánh bạc lấp lánh sẽ là điểm nhấn cho những cô nàng cá tính có làn da sậm màu.
Ảnh: Vogue

Tuy có ít lựa chọn hơn so với hai màu da trên nhưng làn da ngăm đen vẫn có cho mình những tông màu phù hợp. Bạn có thể chọn cho mình màu nâu rêu, nâu ánh đồng, nâu khói, nâu đỏ, nâu hạt dẻ, xám lông chuột, đỏ ánh tím,... để vừa làm đẹp tóc vừa không "phản bội" lại màu da.

Màu tóc nâu ánh vàng sẽ giúp da bạn thêm sáng mà vẫn giữ được nét cá tính vốn có.
Ảnh: Tinmoi.vn

Những màu sắc chói sáng như bạch kim, vàng, đỏ không nên nằm trong danh sách chọn lựa của bạn vì chúng chỉ làm da bạn trông xỉn đi và tối hơn. Nhưng nếu bạn quá yêu thích các gam màu này và muốn thử sức thì hãy khéo léo kết hợp chúng với tông màu nâu hay cách nhuộm ombre để hài hòa hơn.

Noel sắp đến và Tết cũng đang gần kề rồi, bạn còn ngại ngần gì mà không làm mới bản thân với một mái tóc nhuộm óng mượt và xinh đẹp đi nào!

Author: San San

News day