Muôn kiểu phối đồ đẹp với áo sweater xu hướng thời trang 2017
An Nhiên 02/18/2017 06:30 AM
Áo sweater là món đồ không quá mới nhưng lại chưa bao giờ lỗi mốt. Với thiết kế áo cổ tròn và tay dài, bạn dễ dàng phối sweater với vô vàn phong cách khác nhau. Sweater cũng là một trong những thiết kế hấp dẫn trong xu hướng thời trang 2017.

Vinacircle xu hướng thời trang - Loại áo này không chỉ có tác dụng giữ ấm cơ thể vào mùa đông lạnh giá, mà còn có thể trở thành phụ kiện "đắc lực" của những cô nàng có phong cách thời thượng.

Ảnh: xonxen.net

Sweater được lòng phái đẹp bởi sự biến hóa vô tận trong phong cách, bạn sẽ trông thật giản dị với chiếc áo sweater họa tiết đơn giản, sự phá cách khi phối với chiếc quần jean rách...

Ảnh: k14.vcmedia.vn

Cá tính năng động của cô gái còn thể hiện trong cách mix đồ, chắc hẳn trong tủ đồ của các nàng không thể thiếu chiếc quần tomboy đầy năng động phải không nào? Vậy sao bạn không thử phối chiếc quần cá tính ấy với áo sweater form rộng? Bật mí nhé, đó sẽ là set đồ giúp bạn càng trở nên tươi trẻ, năng động và hợp thời trang nữa đấy.

Ảnh: media.vietq.vn

 

Ảnh: media.lamsao.com

Không chỉ là chiếc quần tomboy, các nàng còn có thể chọn lựa cho mình nhưng chiếc quần cá tính khác như legging, kenny... để phối với áo sweater, trông bạn sẽ cực chất và ấn tượng.

Ảnh: dep.com.vn

Chân váy là một món đồ không thể thiếu đối với những quý cô yêu thích sự dịu dàng và thanh lịch, mix áo sweater với chân váy sẽ là một lựa chọn khá thú vị.

Ảnh: media.phunutoday.vn

Bạn có thể dễ dàng lựa chọn nhiều dáng váy khác nhau, từ váy xếp ly điệu đà, váy xòe duyên dáng đến những chiếc chân váy dài đều vô cùng phù hợp. Những chiếc áo sweater đa dạng về hạ tiết mix với váy màu đen sẽ giúp bạn trông nữ tính, thanh lịch và thời thượng.

Ảnh: media.vietq.vn

 

Ảnh: img.tintuc.vietgiaitri.com

 

Ảnh: cms.hkbike.com.vn

 

Ảnh: images.dep.com.vn

Áo sweater còn có thể giúp cho phái đẹp trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn bao giờ hết với cách mix đồ giấu quần. Gợi cảm nhưng cũng không kém phần trẻ trung, năng động là những gì mốt giấu quần mang lại cho bạn. Hãy thử phá cách một lần khi phối chiếc áo sweater form rộng với chiếc quần ngắn một lần, có khi bạn lại "nghiện" style như thế đấy.

Gởi cảm với mốt giấu quần. Ảnh: images.sunflower.vn

 

Ảnh: www.baokhanhhoa.com.vn
Ảnh: 3.bp.blogspot.com

Có rất nhiều cách phối đồ đẹp chỉ với một chiếc áo sweater, bạn hãy thử chọn lựa và mix cho mình một set đồ phù hợp phong cách nhé. Chắc chắn bạn sẽ là cô nàng thời thượng và có gu thẩm mỹ cao.

Author: An Nhiên

News day