Những lý do khiến Galaxy Note 8 gây “sốt” trước giờ mở bán
Đông Hường 09/29/2017 11:30 AM
Hơn 400.000 máy trong ngày mở bán ở những thị trường khó tính như Hàn Quốc, Mỹ. Tại Việt Nam, con số đặt trước tại các hệ thống bán lẻ đã vượt mốc 20.000 máy. Cùng điểm những lý do khiến Galaxy Note 8 thành công vang dội đến vậy.

Tính năng hữu ích, dẫn đầu công nghệ

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại sở hữu những công nghệ tân tiến nhất hiện nay. Với thiết bị này, người dùng có thể thoải mái ghi chú đến 100 trang ngay khi rút bút, dịch thuật hơn 70 ngôn ngữ trên thế giới, đổi nhanh các đơn vị tiền tệ, đo lường hay trải nghiệm tin nhắn động vô cùng độc đáo. Màn hình vô cực lên đến 6,3 inch cũng giúp người dùng dễ dàng thao tác cùng lúc nhiều ứng dụng, nâng cao hiệu suất công việc. Galaxy Note 8 cũng là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới có chống rung quang học OIS trang bị trên cả hai ống kính của camera kép. Điều này mang đến khả năng xoá phông chủ động (trước và sau khi chụp), khả năng chụp cùng lúc hai tấm ảnh (chân dung và toàn cảnh) chỉ trong một lần bấm, quay video sắc nét ngay cả khi đang di chuyển.

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại hoàn hảo cho cả công việc lẫn giải trí. Ảnh: ictnews.vn

Phân khúc mới gây nhiều chú ý

Phân khúc điện thoại thông minh giá 1000 USD đang đón nhận cả những cơ hội và thách thức lớn. Đông đảo người dùng đang khao khát những đổi thay lớn lao trên các thiết bị di động dẫu mức giá có cao hơn mặt bằng chung. Sự xuất hiện của Galaxy Note 8 với những thay đổi mạnh mẽ về cả phần cứng lẫn phần mềm đã thoả mãn khát khao đó. Theo thống kê của Công ty Edelman Intelligence, hơn 60% người dùng cảm thấy chiếc điện thoại Galaxy Note của họ khác biệt và đột phá hơn thiết bị của bạn bè. Những thành công này là tiền đề vững chắc để Galaxy Note 8 thành công ở phân khúc giá 1000 USD.

Phân khúc điện thoại thông minh giá 1000 USD đang đón nhận cả những cơ hội và thách thức lớn. Ảnh: clnet.vn

Chế độ hậu mãi chuẩn 5 sao

Chế độ chăm sóc và hậu mãi chu đáo cũng là ưu điểm khiến Galaxy Note 8 được lòng công chúng. Tại Mỹ, người dùng có thể mua ngay Galaxy Note 8 phiên bản nhà mạng với mức giá chỉ khoảng 50 USD mỗi tháng. Trong khi đó, siêu phẩm sẽ đến tay người dùng Việt Nam với nhiều ưu đãi hấp dẫn như sử dụng miễn phí phòng chờ hạng thương gia (sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cần Thơ), tận hưởng ngày thứ 7 tuyệt vời (xem phim tại CGV và thưởng thức cà phê miễn phí tại Highlands Coffee), ưu đãi 1 đổi 1, cung cấp đường dây tư vấn và bảo hành tận nhà.

Chế độ hậu mãi hấp dẫn đóng vai trò kích cầu mạnh mẽ cho Galaxy Note 8. Ảnh: ictnnews.vn

Thanh toán vượt trội cùng Samsung Pay

Phương thức thanh toán di động Samsung Pay được tích hợp sẵn trên Galaxy Note 8 cũng là điểm cộng tuyệt vời cho siêu phẩm này. Được chấp nhận ở hầu hết các máy POS trên toàn thế giới (hỗ trợ cả công nghệ MST và NFC), người dùng có thể tích hợp thẻ ngân hàng vào Samsung Pay và chạm điện thoại để thanh toán ở bất cứ đâu. Samsung Pay cũng là phương thức thanh toán di động hiếm hoi đạt chuẩn an ninh quốc phòng tại những quốc gia khắt khe như Anh, Mỹ. Giờ đây bạn không còn phải lo lắng nếu chẳng may quên ví tiền ở nhà bởi mọi dịch vụ ăn uống, vận tải, du lịch,... đều có thể được thanh toán thông qua chiếc điện thoại Galaxy Note 8.

Cộng đồng người hâm mộ đông đảo

Sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ dòng điện thoại Galaxy Note trên toàn thế giới cũng là yếu tố giúp Galaxy Note 8 dễ dàng gặt hái thành công. Thống kê mới nhất của Công ty Edelman Intelligence cho thấy, cứ 10 người dùng thì hơn 8 người cho biết họ vô cùng yêu mến chiếc điện thoại Galaxy Note của mình. Tại thị trường Mỹ, có đến 88% người dùng cảm thấy tự hào khi sở hữu Galaxy Note. Con số này ở Anh là 82%, ở Singapore là 85% và ở Trung Quốc là 86%. Khảo sát trên toàn thế giới cũng cho thấy hơn 85% người dùng sẵn sàng giới thiệu Galaxy Note đến bạn bè của họ. Hiệu ứng truyền miệng này góp phần tạo tiền đề bứt phá mạnh mẽ cho Galaxy Note 8 ngay ở vạch xuất phát.

Sự ủng hộ của đông đảo khách hàng cũng giúp Galaxy Note 8 dành được lợi thế ngay khi vừa mở bán. Ảnh: ictnews.vn

Hoà chung “cơn sốt” Galaxy Note 8 trên toàn thế giới, sự kiện mở bán chính thức siêu phẩm này tại Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 29/9 tại nhiều điểm cầu trên cả nước như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ... Hoạt động trao máy cho khách hàng đặt trước cùng các chương trình giải trí, rút thăm may mắn sẽ là tâm điểm đáng chú ý trong ngày hội công nghệ này.

Theo: Đông Hường/Ictnews

Author: Đông Hường

News day