Plaid pants - cơn sốt mới trong mùa hè
CTV Nguyễn Thị Hồng Giang 03/24/2018 09:00 AM
Gần đây, sự chuyển mình của các họa tiết caro luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của các tín đồ yêu thời trang từ áo sơ mi, blazer đến chân váy rồi cả những chiếc quần cũng không phải là ngoại lệ.

Chưa bao giờ những chiếc plaid pants lại xuất hiện trên đường phố với tần suất dày đặc như trong những ngày đầu hè này, từ các cô nàng công sở đến những cô gái cá tính.

Ảnh: Pinterest

Đây thực sự là một item sinh ra không dành cho riêng ai bởi bất kỳ ai cũng có thể diện nó, dù là những bánh bèo hơi mũm mĩm hay những nấm lùn đáng yêu.

Ảnh: Pinterest

Sự đa dạng từ dáng quần cho đến màu sắc, chất liệu đã tạo được một ấn tượng và khiến item này trở thành cơn sốt trong giới mộ điệu. Không những thế, một điểm cộng là item này không kén người mặc, nó rất biết cách "nịnh" dáng.

Ảnh: Pinterest

Trẻ trung và năng động là hai tính từ được dùng để miêu tả item này bởi chính những đường kẻ ngay bản thân nó đã tạo nên sự mạnh mẽ và khỏe khoắn.

Ảnh: Pinterest

Item này với cách mix đồ khá dễ dàng, nó có thể biến hóa linh hoạt từ phong cách street style cá tính, bụi bặm đến sự nữ tính, nhẹ nhàng. Bạn sẽ cải thiện được chiều cao của mình nếu mặc một chiếc áo thun ôm người hoặc một chiếc áo sơ vin với quần plaid để lộ cạp quần. Và đây cũng là cách phối đồ đang được khá nhiều bạn trẻ yêu thích vì sự trẻ trung, nổi loạn có phần tinh nghịch, cá tính mà set đồ mang lại.

Ảnh: Pinterest
Ảnh: Pinterest

Plaid pants được coi là một item mới mẻ nhưng đầy sức hút đối với những tín đồ yêu thời trang, vậy còn ngần ngại gì mà bạn không thêm item này vào tủ đồ của mình để hoàn thiện thêm bộ sưu tập.

Author: CTV Nguyễn Thị Hồng Giang

News day