Sự lên ngôi của áo dạ dáng dài quá gối
CTV Nguyễn Thị Hồng Giang 02/13/2018 09:00 AM
Đông nào cũng vậy, áo khoác dạ luôn khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường thời trang. Năm nay, với thiết kế dáng dài quá gối, áo khoác dạ nhận được sự ưu ái bởi nét quyến rũ, sang trọng mà nó mang lại cho người mặc, nhưng đồng thời cũng mang lại cảm giác tự do, phóng khoáng qua từng đường nét.

Mỗi khi tiết trời sang đông cũng là lúc bạn mở tủ đồ và tìm kiếm cho mình những bộ trang phục, những set đồ ấm áp nhưng không kém phần sang chảnh, nổi bật. Có thể là áo phao "kếch xù", áo len "dày cộp", hoặc cũng có thể là một chiếc áo dạ đơn giản nhưng chưa bao giờ lỗi mốt.

Ảnh: Bustle.com

Được làm từ chất liệu dày dặn, áo dạ luôn được lòng các tín đồ thời trang bởi khả năng làm ấm của nó. Bên cạnh đó, trong những năm gần đây, item này không ngừng biến hóa từ mẫu mã, kiểu dáng cho đến màu sắc để chiều lòng người mặc, chính vì lẽ đó mà áo khoác dạ luôn ghi điểm và chưa bao giờ giảm độ hot trong mùa lạnh.

Ảnh: Juno
Ảnh: Wheretoget.it

Vẫn là chất liệu dạ quen thuộc nhưng sự xuất hiện một cách mới mẻ của nó với thiết kế dáng dài quá gối đã mang lại sự năng động, hiện đại, trẻ trung cho người mặc, do đó những ngày gần đây kiểu dáng này nhận được sự quan tâm từ đông đảo mọi tín đồ trên cả nước.

Ảnh: GUU.vn

Item này phủ sóng khắp mọi nơi, từ những sàn diễn thời trang đẳng cấp đến những ngóc ngách của đời sống thường nhật.

Ảnh: GUU.vn
Ảnh: Modemmotherblog.com

Không còn là những màu sắc đơn và trầm, sự biến tấu của họa tiết hoa văn và sự phối hợp giữa những đường kẻ đã được lòng người mặc bởi khả năng dễ dàng phối đồ của nó.

Ảnh: Kênh Phụ Nữ
Ảnh: Sao360

Một chiếc quần cạp cao hoặc đôi boots sẽ là lựa chọn mà bạn nên lưu ý nếu muốn "ăn gian" chiều cao. Sự kết hợp đơn giản này sẽ giúp đôi chân bạn dài ra khi đi cùng kiểu áo dáng dài này. Bạn có thể mặc chúng khi đi đến công sở hoặc đi chơi cùng bạn bè.

Ảnh: Báo Mới
Ảnh: Juno
Ảnh: coatnj.com

Hoặc bạn cũng có thể phối item này với chân váy mini hay một chiếc quần shorts. Đây cũng được coi là món bảo bối đắc lực mà bạn không thể bỏ qua nếu đã sở hữu chiếc áo khoác dạ dáng dài qua gối.

Ảnh: Lury.vn
Ảnh: Yandex.ru

Bạn đang theo đuổi sự dịu dàng hoặc mạnh mẽ, dù là phong cách mà bạn đang hướng tới là gì thì đây cũng là một item mà bất kì tín đồ nào cũng nên có vì khả năng biến hóa linh hoạt của nó. Đồng thời item này khá dễ mặc và phối đồ, nó không kén người mặc như chúng ta vẫn nghĩ. Với một vài gợi ý về item này, mong rằng bạn sẽ có cho mình những lựa chọn thật ăn ý khi diện đồ lên phố.

Author: CTV Nguyễn Thị Hồng Giang

News day