Tìm kiếm mảnh ghép hoàn hảo cho chân váy yêu thích
Lofficiel 06/25/2018 03:00 PM
Chân váy thường được xem là món đồ khó bị thay thế trong tủ đồ của các nàng bởi sự năng động và dễ phối. Chất liệu, kiểu dáng và họa tiết có thể thay đổi nhưng các mẫu chân váy nói chung vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của nàng mỗi khi xuống phố.

Cùng VinaCircle khám phá những mẫu chân váy thời thượng "kinh điển" và đi tìm mảnh ghép hoàn hảo cho chúng nhé!

Chân váy xếp li ngắn

Đáng yêu, ngọt ngào và năng động chính là ưu điểm nổi trội của kết hợp này. Những chiếc chân váy xếp li ngắn có vẻ khó phối đồ nhưng chiếc áo thun đơn giản, oversize có thể giải quyết được vấn đề này một cách dễ dàng. Một đôi sneakers đơn giản sẽ là item bổ trợ đắc lực cho combo này. Bạn có thể diện bộ outfit này đi chơi với bạn bè hay đơn giản là xuống phố dạo chơi vào những ngày cuối tuần.

Mùa hè này, những chiếc chân váy xếp li ngắn họa tiết hoa nhí lại được dịp nở rộ. Vào ngày đông, bạn có thể thay chiếc áo thun oversize bằng chiếc áo len cổ lọ ấm áp và chiếc quần tất quen thuộc. Dù là bất cứ mùa nào, vẫn có rất nhiều cách sẵn sàng để nàng lựa chọn để phối cùng chiếc chân váy thời thượng này. Ngoài ra, đừng quên áo thun crop top - lựa chọn ưu tiên khi phối với chân váy xếp li. Bạn sẽ bất ngờ bởi sự hiện đại và quyến rũ với kết hợp này.

Hè đến, chân váy xếp li lại trở nên hot hơn bao giờ hết.
Ảnh: L'Officiel 
Quy tắc phối đồ với chân váy xếp li các nàng cần "nằm lòng": Cứ đơn giản trước đã.
Ảnh: L'Officiel 
Áo len oversized và váy xếp li, tại sao không?
Ảnh: L'Officiel 
Không gì năng động bằng chân váy xếp li xòe và một chiếc áo sơ mi họa tiết.
Ảnh: L'Officiel 

Chân váy bất đối xứng

Chân váy bất đối xứng không phải là item mới nổi nhưng dường như nàng thơ nào cũng có sẵn một đến vài chiếc trong tủ đồ. Vì bản thân chân váy bất đối xứng đã cầu kì hơn một chút so với các mẫu chân váy khác nên lưu ý hàng đầu khi phối đồ với item này chính là sự tối giản. Tối giản trong họa tiết, tối giản trong màu sắc và tối giản trong cách chọn áo chính là chìa khóa giúp nàng diện chân váy bất đối xứng thông minh nhất. Những kiểu họa tiết đang được ưa chuộng hiện nay cho kiểu chân váy thời thượng này là caro, kẻ sọc cùng các gam màu dịu mắt như trắng, đen, be… Bạn sẽ trông cực kì thanh lịch khi phối item này với áo sơ mi trắng cùng một đôi cao gót đơn giản. Đây cũng là lựa chọn được các nàng thơ công sở yêu thích. 

Chân váy bất đối xứng là một item dễ gây khó khăn cho các nàng khi mix & match.
Ảnh: L'Officiel 
Hãy thử bước ra khỏi vùng an toàn và thử nghiệm với phong cách độc đáo này.
Ảnh: L'Officiel 
Bí quyết là phần áo đi kèm nên đơn giản, vì bản thân chiếc váy đã khá cầu kì rồi.
Ảnh: L'Officiel 
Váy có phom dáng bất đối xứng chính là món đồ mà các nàng nên thử sức vào mùa hè năm nay.
Ảnh: L'Officiel 

Chân váy kẻ dáng dài

Nếu nàng đã mê mẩn những đường cut-out táo bạo và gợi cảm thì không thể không yêu những mẫu chân váy kẻ dáng dài ngọt ngào. Không giống như những chiếc chân váy ngắn mang lại sự trẻ trung, năng động, những chiếc chân váy dài lại mang một vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm và trưởng thành hơn. Điểm xuyết vào độ dài chính là đường xẻ tà ngọt ngào và cũng là điểm nhấn khiến các nàng liêu xiêu với item này. Họa tiết kẻ chính là họa tiết phổ biến nhất trong thế giới của những chiếc chân váy kẻ dáng dài. Bạn chỉ cần lưu ý một chút trong việc chọn màu sắc là đã có thể tự tin diện chiếc chân váy thời thượng này rồi. Nếu nàng dưới 30 tuổi, hãy nên tập trung vào các màu sắc tươi sáng, ngược lại, chọn những màu nhã nhặn và mát mắt hơn cho nàng ngoài 30 nhé. 

Không cần bàn cãi, kẻ sọc chính là họa tiết hot nhất hè này.
Ảnh: L'Officiel 
Chân váy kẻ sọc dáng dài sẽ giúp bạn gây được ấn tượng khó phai mỗi dịp xuống phố.
Ảnh: L'Officiel 
Bạn có thể kết hợp với áo thun đơn giản và một chiếc áo khoác da để "trung hòa" độ nữ tính và phá cách của diện mạo này.
Ảnh: L'Officiel 
Còn chờ gì nữa mà không sắm ngay một chiếc váy kẻ sọc dáng dài cho riêng mình nào.
Ảnh: L'Officiel 

Chân váy len

Nói mãi về ngày hè mà quên mất chân váy thời thượng cũng có thể diện vào ngày đông nếu nàng tinh ý trong cách chọn đồ. Chân váy len vừa nhẹ nhàng, vừa nữ tính lại thích hợp cho những ngày mới chớm lạnh. Chân váy len có thể kết hợp với áo thun cổ lọ hay áo khoác dáng dài. Phối thêm cùng đôi boots ngày đông nữa là bạn đã có một outfit tuyệt vời để xuống phố vào những ngày lạnh rồi. 

Len có lẽ không phải là một chất liệu quen thuộc khi các nàng lựa chọn chân váy, nhưng các nàng sẽ phải bất ngờ vì độ thời thượng của chúng đấy.
Ảnh: L'Officiel  
Len cashmere có độ mỏng nhẹ cho bạn thoải mái trong các hoạt động, nhưng len tweed lại giúp vẻ ngoài bạn đẳng cấp hơn bao giờ hết.
Ảnh: L'Officiel 
Chân váy len midi chính là sự lựa chọn hàng đầu để xuống phố những ngày cuối hè đầu thu.
Ảnh: L'Officiel 
Dáng bút chì cũng là một kiểu dáng lạ nhưng khá ấn tượng khi được kết hợp với chất liệu len.
Ảnh: L'Officiel 

Bạn đang đọc báo người Việt tại Mỹ - Vinacircle. Mọi đóng góp về nội dung xin gửi về địa chỉ email: content@vinacircle.com. Xin cảm ơn!

Author: Lofficiel

News day