5 ứng dụng miễn phí giúp việc thu gọn vóc dáng trở nên đơn giản hơn
Teira 12/10/2016 11:00 PM
Ngày nay, duy trì vóc dáng và một cơ thể khỏe mạnh không còn là một trào lưu mà đã trở thành một thói quen và phong cách sống. Bởi vậy, không ít nhà sản xuất mở rộng phạm vi phát triển công nghệ sang các ứng dụng hỗ trợ tập thể dục thể thao và thậm chí là ăn kiêng.

Ngày nay, duy trì vóc dáng và một cơ thể khỏe mạnh không còn là một trào lưu mà đã trở thành một thói quen và phong cách sống. Bởi vậy, không ít nhà sản xuất mở rộng phạm vi phát triển công nghệ sang các ứng dụng hỗ trợ tập thể dục thể thao và thậm chí là ăn kiêng. Năm ứng dụng miễn phí dưới đây hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành thú vị và đặc biệt hữu ích với những ai quan tâm tới sức khỏe và vóc dáng của mình.

Ứng dụng của công nghệ giúp hỗ trợ bạn giảm cân. Ảnh: greatist.com

1. Phần mềm chạy RunKeeper (cho hệ điều hành IOS và Android)

 

Phần mềm chạy RunKeeper. Ảnh: oneclickroot.com

RunKeeper là phần mềm cho những người có thói quen chạy bộ được đánh giá cao trên cả hệ điều hành iOS lẫn Android. Nó giúp theo dõi việc luyện tập chạy bộ của bạn như khoảng cách, tốc độ chạy và thời gian bạn “tiêu” để hoàn thành quá trình tập luyện. Ứng dụng này cũng cho phép bạn kiểm soát cường độ và lịch sử tập luyện của bạn trong quá khứ để dễ dàng lập ra kế hoạch tập luyện của mình. Ứng dụng cũng được tích hợp với Facebook và Twitter để bạn dễ dàng chia sẻ hoạt động thể dục thể thao của mình với bạn bè.

2. Phần mềm tập yoga FitStar Yoga  (cho hệ điều hành IOS)

Phần mềm tập yoga FitStar Yoga. Ảnh: hercampus.com

FitStar Yoga được tạo ra miễn phí dành riêng cho những tín đồ yêu thích những bài tập dẻo dai nói chung và yoga nói riêng. Thông qua những video cá nhân được hướng dẫn bởi chuyên gia Tara Stiles, bạn có thể dễ dàng tập luyện từ giảm cân, luyện sự dẻo dai, và xua tan căng thẳng mệt mỏi sau khi làm việc mọi lúc mọi nơi. Điểm trừ duy nhất của ứng dụng này có lẽ chính là FitStar được thiết kế dành riêng cho hệ điều hành IOS thay vì cho cả hệ điều hành Android phổ biến nhất nhì hiện nay.

3. Phần mềm đạp xe Strava (cho hệ điều hành IOS và Android)

Phần mềm đạp xe Strava. Ảnh: palabraderunner.com

Là một ứng dụng tích hợp với GPS, ứng dụng Strava (cho iPhone và Android) được thiết kế cho người đi xe đạp (và chạy bộ) để theo dõi các quá trình tập luyện khác nhau của mình và chia sẻ nó với những người dùng khác. Đây là một ứng dụng mang tính cộng đồng, nó thúc đẩy và khuyến khích người dùng ra ngoài và thực hiện trọn vẹn mục tiêu luyện tập của mình.

4. Phần mềm rèn luyện sức mạnh Nike Training Club (cho hệ điều hành IOS và Android)

Phần mềm rèn luyện sức mạnh Nike Training Club. Ảnh: thestylesafari.com

Phần mềm rèn luyện sức mạnh Nike Training Club được ví như một vị huấn luyện viên thu nhỏ trong điện thoại của bạn. Nhờ có ứng dụng này, những bài tập thể hình chuyên nghiệp, dành cho các bạn trẻ muốn có thể hình đẹp, đặc biệt là các bạn nam và thanh niên trưởng thành, trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết

5. Phần mềm tập luyện cho người mới bắt đầu Sworkit (cho hệ điều hành IOS và Android)

Phần mềm tập luyện cho người mới bắt đầu Sworkit. Ảnh: s3.amazonaws.com

Không có một ứng dụng nào cần thiết cho việc duy trì vóc dáng như Sworkit. Bạn chỉ cần chọn các bài tập luyện bạn muốn bao gồm các bộ môn như: yoga, strength, pilates, và stretching, và thực hiện theo hướng dẫn. Ứng dụng này còn cho phép bạn xây dựng kế hoạch tập luyện của riêng bạn và chia sẻ nó với những người khác, nhằm tạo ra một thư viện các bài tập đầy phong phú và hữu ích.

Author: Teira

News day