7 địa điểm du lịch không thể bỏ qua tại Hàn Quốc
CTV Huệ Đặng 03/19/2018 10:00 AM
Hàn Quốc từ lâu đã được coi là “thánh địa” du lịch của tất cả mọi người. Bằng việc tận dụng triệt để những điều thiên nhiên ban tặng và áp dụng những chính sách phù hợp, Hàn Quốc ngày càng thu hút được nhiều khách tham quan hơn. Cùng điểm qua 7 địa điểm được yêu thích nhất tại xứ sở kim chi này, giúp bạn tham khảo nếu có dịp đặt chân đến đây nhé.

1. Đảo Jeju

Jejudo được nói đến rất nhiều trong các bộ phim của Hàn Quốc. Quả thực không hổ danh là hòn đảo nổi tiếng của xứ sở kim chi. Chỉ cần bước chân đến đây, bạn như thấy một thế giới mới, và sẽ phải mất thời gian khá lâu để bạn có thể khám phá hết “thiên đường” này.

Ảnh: blogdulich.com.vn

Những địa điểm nổi bật có thể kể tên ở đây như đường bờ biển phía đông Seopjikoji gồm những tảng đá núi lửa đủ hình dạng, núi Seongsan IIchubong – với tuổi đời là 5000, nơi bạn sẽ có tầm nhìn tuyệt vời lúc bình minh, hay núi Halla cùng phong cách huyền bí của tán cây được phủ bằng tuyết. Bên cạnh đó, đảo Udo (Ngưu đảo) cũng là địa điểm yêu thích của khách thăm quan.

Tại đây cũng có bờ biển với loài san hô đỏ Rhodolith quý hiếm, cực kì phù hợp với những bạn yêu thích khám phá, tìm tòi những điều mới lạ. Ảnh: dongtaynambac.vn

2. Vọng lâu Bomun

Địa điểm này thuộc thành phố Gyeongju, cố đô của triều đại Shilla. Nếu là người yêu thích hoa anh đào và muốn được ngắm sự biến đổi của loài hoa này quanh năm, bạn không thể không nhớ đến nơi đây.

Ảnh: intertour.vn

Mùa xuân là lúc hoa anh đào nở rộ, lá xanh nõn vào mùa hạ, màu đỏ cùng màu vàng khi trời sang thu, cuối cùng vào mùa đông sẽ được thần tuyết phủ lên một lớp áo trắng cực kì lung linh.

Ảnh: intertour.vn

3. Vườn trúc Juknokwon

Đây được đánh giá là một trong những địa điểm thu hút khách tham quan du lịch nhiều nhất Hàn Quốc. Nằm trong một quần thể cảnh quan nhân tạo, phía sau ngôi trường Nho giáo tại Damyang, tỉnh Jeollnam. Bạn dễ dàng tìm thấy cả rừng trúc bạt ngàn đầy thơ mộng, cùng thác nước và vọng lâu.

Tất cả tạo nên khung cảnh yên bình như chốn thần tiên, giúp bạn được thư giãn và thoải mái rất nhiều. Ảnh: kovictravel.com

4. Cánh đồng trà ở Boseong

Bạn biết không? 40% trà sản xuất ở Hàn Quốc lấy nguyên liệu từ “cánh đồng cuốn” Boseong này đấy! Không chỉ là địa điểm du lịch thu hút, đây còn là nơi diễn ra rất nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh nổi tiếng. Khi đến đây, bạn không những được thưởng thức các sản phẩm tuyệt hảo từ trà xanh, mà còn được ngắm khung cảnh tuyệt vời của những cánh đồng trà ngút ngàn.

Chắc chắn sẽ không thiếu những bức ảnh để đời được tạo ra ở đây đâu. Ảnh: antuongchaua.com.vn

5. Đảo Cheongsando

Một hòn đảo xinh đẹp thuộc phía nam Hàn Quốc, bao phủ quanh nó là những làng chài và đồng lúa mạch. Điểm thu hút tại đây là những cánh đồng được ngăn cách bởi dãy tường đá thấp riêng biệt. Không chỉ thu hút bởi màu xanh và vàng của lúa mạch, bạn còn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của hoa cải dầu và hoa cúc bướm tại đây.

Yên tâm là bạn sẽ không phải hối hận khi đã lựa chọn đặt chân đến đây. Ảnh: dulichhanquocvn.com

6. Jinhae

Nằm trong thành phố Changwon, miền nam Hàn Quốc, nơi đây nổi tiếng với lễ hội hoa anh đào hằng năm vào mùa xuân. Bật mí cho bạn 2 địa điểm ngắm hoa lí tưởng nhất là tại ga xe lửa Kyeongwha và con kênh Yeojwa. Điều đặc biệt là kênh Yeojwa cũng là nơi yêu thích của các cặp tình nhân, bởi lẽ tại đây có cây cầu cực kì thơ mộng “Romance Bridge”. Rất nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng Hàn Quốc lựa chọn địa điểm này để quay những cảnh đậm chất drama của phim.

Nếu chuyến đi của bạn là cùng với nửa kia của mình thì đừng chớ bỏ qua địa điểm này nhé. Ảnh: item.gmarket

7. Núi Seorak

Ngọn núi cao thứ ba của Hàn Quốc, thuộc tình Gangwon, phía Đông Bắc. Tại đây có chứa “báu vật” du lịch của Hàn Quốc, chính là công viên quốc gia Seoraksan – bao gồm nhiều thắng cảnh nổi tiếng, như cụm núi đá Ulsanbawi có 5 khối đá nằm cạnh nhau, trên đỉnh núi đều có khe lõm như hình vạc. Không chỉ có vậy, nơi đây còn nổi tiếng với thung lũng Nghìn Phật (tên gọi khác là thung lũng Seorak) vì hai phía thung lũng có những dãy núi xếp như hai hàng tượng Phật.

Ảnh: dulichhanquoc

Hi vọng bạn có những chia sẻ hữu ích trước khi quyết định địa điểm đến của mình trong chuyến đi Hàn Quốc nhé. Chúc bạn sẽ có những chuyến đi thật tuyệt vời.

Author: CTV Huệ Đặng

News day