Anh yêu em, vì em là chính em
CTV Tĩnh 08/09/2018 09:00 PM
Em thích ăn kem vào mùa đông, ăn lẩu nóng vào mùa hè. Không chạy theo số đông, không màu mè, em giản dị với chính kiến rõ ràng. Và em là chính em.

Trong cuộc đời này có vô vàn điều bất ngờ ngạc nhiên. Mỗi con người sinh ra đều có sẵn một số phận cho riêng mình, có một người được sắp đặt sẽ thuộc về mình. Chẳng cần điều gì quá đặc biệt, đôi khi chỉ là một ánh mắt lướt qua, cũng đủ để ta nhận ra sự khác biệt nơi trái tim mình.

Ảnh: aliceabc0

Anh từng thích rất nhiều cô gái, nhưng chưa từng yêu ai. Cái cảm giác xa xỉ mà không phải ai cũng may mắn có được, đó là trái tim như muốn nổ tung và bay khỏi lồng ngực khi gặp được người mình thương. Khi em xuất hiện, tất cả mọi thứ xung quanh lu mờ, chỉ có hình ảnh rõ nét nhất đó chính gương mặt tươi cười của em.

Xung quanh anh có rất nhiều cô gái xinh đẹp, giỏi giang, tốt bụng. Anh thấy họ đẹp, nhưng ngoài tán thưởng thì không hề có thêm một tia cảm xúc nào khác. Trái tim bình ổn của anh chỉ khi gặp em mới nảy lên những nhịp đập dồn dập. Em không phải là người tuyệt vời nhất, nhưng là mảnh ghép hoàn hảo nhất mà anh muốn có được.

Ảnh: Kaboompics

Từng nụ cười, từng cái nhíu mày, từng ánh mắt… dù em đang vui hay buồn thì anh đều cảm thấy vui vẻ. Dù rằng tất thảy vui, buồn, hờn, giận em không để lên khuôn mặt nhưng chúng lại bị chính đôi mắt của em tố giác.

Em nhỏ nhắn, tròn tròn xinh xinh cũng chẳng nổi trội trong bất cứ lĩnh vực nào, nhưng lại là cô gái tự tin nhất và biết yêu, biết thương bản thân mình. Cô gái lạc quan và đáng yêu, luôn tràn đầy năng lượng sống. Em giúp đỡ người khác khi họ cần dù chẳng thân quen, và cũng không cần đền đáp.

Em thích ăn kem vào mùa đông, ăn lẩu nóng vào mùa hè. Không chạy theo số đông, không màu mè, em giản dị với chính kiến rõ ràng. Và em là chính em.

Ảnh: Free-photos

Em làm gì? Em đang nghĩ gì?... Anh tự vấn mình mỗi ngày bằng nhiều câu hỏi ngốc nghếch, rồi chợt mỉm cười. Cô gái anh thương không hề hoàn hảo. Cô ấy vụng về, cô ấy trẻ con, cô ấy không giỏi giao tiếp, hay giận hờn vì những điều trẻ con… Không sao cả, anh chấp nhận bao dung hết thảy. Đó là điều làm anh thấy loại hạnh phúc.

Anh luôn cảm thấy mình may mắn, vì giữa mênh mông biển người đã có thể gặp được em, bên em và yêu em.

Author: CTV Tĩnh

News day