Bãi biển Railay – thiên đường cho nghỉ dưỡng
CTV Thanh Huyền 08/13/2018 06:00 PM
Là một bãi biển rộng, có bờ cát trải dài trắng mịn, làn nước trong xanh có thể trông thấy tận đáy và không khí mát mẻ, hằng năm, bãi biển Railay ở Krabi, Thái Lan, thu hút đông đảo khách du lịch ghé tham quan, nghỉ dưỡng.

Bãi biển Railay là một bãi biển hút khách bậc nhất ở Krabi. Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của phong cảnh thiên nhiên được ví tựa như chốn thiên đường.

Khung cảnh thiên nhiên nơi đây đẹp như tranh vẽ. Ảnh: gody.vn

Là một bãi biển có diện tích không rộng nhưng với sự ưu ái của tạo hóa về không khí và cảnh sắc, cộng với sự đầu tư lớn của con người, bãi biển này đã là điểm nghỉ dưỡng dài ngày của rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước.

Với bãi biển dài, cát mịn và làn nước trong xanh, mát lạnh, nơi đây đúng là chốn thiên đường của nghỉ dưỡng. Ảnh:toptravels.vn 

Du khách có thể cùng bạn bè thong dong đi dạo trên bãi cát, có thể nằm vùi ở một góc nào đó ngắm cảnh biển lúc bình minh hay khi hoàng hôn buông xuống.

Cảnh hoàng hôn trên biển làm mê đắm lòng người. Ảnh: intertour.vn

Chưa hết, bạn cũng có thể tham gia các hoạt động vui chơi có sẵn trên bãi biển hay leo núi, nhảy vách đá, lặn ngắm san hô hoặc thưởng thức các món ăn ngon tuyệt ở các cửa hàng xung quanh.

Leo núi cũng là một hoạt động được khá nhiều khách du lịch ưa chuộng khi tới đây. Ảnh: divui.com

Cuối cùng, nếu là người ưa thích mạo hiểm thì việc khám phá 2 hang động và đầm phá Railay chắc chắn sẽ để lại cho bạn nhiều kí ức khó quên.

Một trong hai hang động đặc biệt tại đây. Ảnh: streetjury.com

Hãy đến với bãi biển Railay để có một kì nghỉ thú vị và đáng nhớ nhé.

Author: CTV Thanh Huyền

News day