Bạn đã trở thành một cô gái mạnh mẽ?
CTV Nguyễn Thị Hồng Giang 07/15/2018 12:00 PM
Một cô gái được xem là yếu đuối hay mạnh mẽ, bạn không thể nhìn bề ngoài của họ ốm yếu hay to béo được, cũng không thể cân đo, đong đếm hay tự cảm nhận được. Sự mạnh mẽ hay yếu đuối của một người chính là câu trả lời của hoàn cảnh.

Sẽ không tự nhiên vào một ngày đẹp trời, bạn bỗng dưng biến thành một cô gái mạnh mẽ do bạn đã tăng cân hay khỏe mạnh hơn? Sự mạnh mẽ chính là sự trải nghiệm và một cô gái mạnh mẽ là một cô gái đã vững vàng.

Ảnh:Pinterest

Cô gái mạnh mẽ là cô gái có đủ cho mình vốn sống, tích lũy cho bản thân đủ kinh nghiệm và kỹ năng. Theo thời gian, bạn sẽ có cho mình một khối tài sản vô giá và khổng lồ, đó là vốn xã hội. Mỗi ngày một chút, một ít, dần dần sẽ thành nhiều. Từ nhỏ đến lớn, cuộc sống sẽ dạy bạn rất nhiều điều, dạy bạn cách tạo lòng tin, những bài học về cho và nhận, cuộc sống sẽ cho bạn một công việc và từ đây sóng gió mới thực sự bắt đầu. Bám trụ hay buông bỏ, tùy thuộc vào bạn.

Ảnh:Pinterest

Một cô gái mạnh mẽ là một cô gái biết cố gắng. Bạn sẽ không vì lý do xuất phát điểm thấp hơn người khác mà nhụt chí, nản lòng, hãy coi đó như một động lực, một đòn bẩy để bạn không ngừng nỗ lực, không ngừng phấn đấu và cống hiến.

Ảnh:Pinterest

Cô gái mạnh mẽ cũng là người rất nhiều lần thất bại trong cuộc sống, để từ đó họ biết mình vấp ngã ở đâu rồi đứng lên ở đó. Để rồi sau mỗi lần vấp ngã, bạn sẽ thấy mình trưởng thành hơn.

Ảnh:Pinterest

Cô gái mạnh mẽ là cô gái biết khóc. Khi một người đàn ông khóc có nghĩa là họ rất đau, còn khi người phụ nữ khóc tức là họ tuyệt vọng. Những lúc yếu đuối hay mệt mỏi, bạn hãy cho phép bản thân mình được khóc, bạn cũng đừng cố kìm nén hay che giấu đi cảm xúc của mình vì mạnh mẽ không phải là vô cảm.

Ảnh:Pinterest

Một cô gái mạnh mẽ có lẽ trong suy nghĩ của hầu hết mọi người là người vô cảm, lạnh lùng và quyết liệt, nhưng không, một cô gái cho dù có mạnh mẽ đến đâu thì cũng là con gái, cũng biết rung động, cũng có khi mềm lòng, họ chỉ hơn những người con gái khác ở bản lĩnh thôi!

Author: CTV Nguyễn Thị Hồng Giang

News day