CES 2017: Bất ngờ với chiếc xe đạp lai máy chơi game cho trẻ em
Quyền Văn 01/27/2017 08:30 PM
Các bậc phụ huynh sẽ không còn phải lo lắng việc con cái mải chơi game, lười tập thể dục.

Một công ty có tên Toymaker Fisher-Price đã giới thiệu chiếc xe đạp kiêm máy chơi game có tên Think & Learn Smart Cycle tại CES 2017. Với chiếc xe này, chúng mình vừa có thể chơi game, kiêm luôn việc tập thể dục. Một chiếc máy tính bảng được gắn chặt ở càng xe để phục vụ chơi game.

Chiếc xe đạp này được thiết kế cho lứa tuổi từ 3 đến 6, cho phép chúng mình tương tác với các trò chơi trong khi đạp xe. Chiếc xe có giá 150 USD (khoảng hơn 3 triệu VNĐ). Đi kèm với xe là một ứng dụng miễn phí, cộng với 4 ứng dụng trả phí khác có giá 4.99 USD (120 nghìn VNĐ).

Chiếc xe Think & Learn Smart Cycle.
Ảnh: Thieuunien.vn

Những ứng dụng này có những tính năng phù hợp liên quan đến toán học, khoa học và xã hội học giúp trẻ em tự học. "Các em sẽ được học và nắm vững nội dung trong khi đạp nhanh hoặc chậm, tiến về phía trước hay lui ra phía sau", Amber Pietrobono - Phát ngôn viên của Toymaker Fisher-Price nói với trang CNNMoney.

Hệ thống này được hỗ trợ Bluetooth để xe đạp có thể làm việc với các ứng dụng trên AppleTV hoặc AdroidTV. Các ứng dụng cũng hiển thị thời gian cha mẹ dành chơi cùng con và những gì trẻ em đã học được.

Đây là sản phẩm thứ 2 và thành công nhất của hãng đồ chơi này. Trước đó họ cũng từng ra phiên bản đầu tiên vào năm 2007. Với chiếc xe này, trẻ em sẽ đạp qua nhiều môi trường khác nhau, sử dụng cây gậy niềm vui để học chữ cái, con số và màu sắc. Chúng mình cũng được thư giãn bằng trò đua xe ảo. 

Chiếc xe đạp Think & Learn Smart Cycle được phát hành vào mùa thu năm nay.
Ảnh: Thieunien.vn

Mục tiêu của những nhà sản xuất ngoài giúp trẻ em vừa học vừa chơi, còn giúp chúng mình không bị béo phì do lười vận động và ăn quá nhiều. Đây là điều đã được cảnh báo và trở thành chủ đề nóng hiện nay.

Phiên bản mới và cũ cách nhau 10 năm nên nhà sản xuất đã ứng dụng những công nghệ mới hiện nay để phù hợp với trẻ em. Ứng dụng được sử dụng hệ thống đồ họa mạnh mẽ. Người chơi cũng có thể lưu lại game để tiếp tục chơi vào lần sau.

Được biết, chiếc xe đạp Think & Learn Smart Cycle được phát hành vào mùa thu năm nay.

Theo:  CNNmoney

Author: Quyền Văn

News day