Có phải khi say rượu thì "yêu" sẽ thú vị hơn không?
Yuki (dịch) 01/21/2017 11:59 PM
Bạn cảm thấy không thoải mái, hơn nữa bạn lo lắng liệu người đó có cảm thấy hấp dẫn bởi cơ thể của mình hay không? Mình có đem lại những điều tuyệt vời nhất cho người ấy hay không?... Chính vì thế các cặp vợ chồng thường chọn cách uống rượu để tạo một cảm giác thư thái, hưng phấn trước cuộc “yêu”của mình.

Quan hệ tình dục hay còn gọi là "yêu" là một điều tuyệt vời đối với tất cả mọi người, đặc biệt là khi việc đó được làm lần đầu tiên.

Đa số các cặp vợ chồng đều dùng rượu trước khi "yêu" để cảm thấy thoải mái. Ảnh: image1.khoeplus.vn

Bạn sẽ cảm thấy không thoải mái, hơn nữa bạn lo lắng liệu người đó có cảm thấy hấp dẫn bởi cơ thể của mình hay không? Mình có đem lại những điều tuyệt vời nhất cho người ấy hay không?... Chính vì thế các cặp vợ chồng thường chọn cách uống rượu để tạo một cảm giác thư thái, hưng phấn trước cuộc “yêu”của mình. Và theo một số chuyên gia nghiên cứu cho biết khi say sẽ thú vị hơn khi tỉnh. Để biết lí do tại sao thì chúng ta cùng tìm hiểu một số sự thật:

Bạn không thể kiềm chế bản thân

Khi uống rượu giúp bạn tự tin hơn trong cuộc "yêu". Ảnh: img.kawaiibeautyjapan.com

Khi bạn đang say rượu, bạn không cảm thấy xấu hổ hay khó chịu trong quá trình “nhập cuộc”. Nếu người phụ nữ của bạn nhút nhát, hãy uống với nhau một ly rượu vang sẽ giúp nàng thêm tự tin hơn, quyến rũ hơn trong cuộc “yêu”.

Rượu là một chất kích thích tình dục

Rượu giúp tăng ham muốn tình dục của bạn. Ảnh: static.khoedep.vn

Bạn có thể không biết được sự thật này, rượu là một chất kích thích tình dục làm tăng ham muốn tình dục của bạn. Mỗi lần uống rượu, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và sự thôi thúc để ôm và hôn đối tác của bạn sẽ tăng lên. Rượu, đặc biệt rượu vang là một chất để tăng cường việc quan hệ tình dục một cách tự nhiên. Vì vậy, uống một ly rượu vang và xem cách bạn cả hai có thể làm “điều đó” trên giường.

Tăng sự thoải mái

Bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn trong cuộc "yêu" sau khi uống chút rượu. Ảnh: st.phununews.vn

Khi bạn say rượu, tất cả các giác quan của bạn không hoàn toàn làm việc. Bạn sẽ không có tâm trí để nhập cuộc với bạn tình. Vì vậy, bạn nhớ uống một ly để tăng thêm một chút khoái cảm thôi nhé!

Không thể suy nghĩ

Trong đầu bạn và người ấy chỉ có nhau. Ảnh: img.v3.news.zdn.vn

Trong lúc say, cuộc yêu trở nên không ngừng nghỉ và bạn không hề có suy nghĩ gì trong đầu cả. Bạn cũng không nghĩ cách nào để thu hút bạn tình, hay cũng không biết những việc bạn đang làm là gì, bạn hoàn toàn không kiểm soát được bản thân. Bạn chỉ cảm thấy bạn đang tận hưởng vào lúc này. Vì vậy, bạn nên cẩn thận khi nhập cuộc trong tình huống này bởi có thể là một sự liều lĩnh.

Theo: lifestyle.okezone.com

Author: Yuki (dịch)

News day