Đừng hẹn hò với một người có 11 đặc điểm này
CTV Diễm Lưu 03/04/2018 12:00 PM
Đừng lãng phí thời gian của mình để hẹn hò với người có 11 điều dưới đây. Hãy lựa chọn người phù hợp với mình.

1. Họ giấu diếm khi bạn muốn xem điện thoại của họ

Ảnh: elle.vn

Đây là một dấu hiệu cảnh báo nghiêm trọng. Điều đó có nghĩa là họ đang giấu một thứ gì đó và bạn không thể tin tưởng họ. Và trong một mối quan hệ không có sự tin tưởng thì nó không thể phát triển. Mỗi người đều có những bí mật riêng nhưng không có nghĩa là giấu diếm nhau hoàn toàn.

 

2. Họ không cho bạn biết về nơi làm việc, mối quan hệ khác hay những điều họ làm vào một ngày cuối tuần không có bạn.

Bạn có thể tin tưởng một người mà mỗi việc họ làm bạn đều không hề biết hay không? Chắc chắn là không rồi. Vì thế một người luôn che dấu về những việc mình làm với bạn kể cả khi hai người đang yêu nhau thì liệu việc phát triển mối quan hệ này có còn cần thiết hay không? Và bạn biết câu trả lời rồi đấy.

 

3. Họ nói dối bạn

Ảnh: elleman.vn

Đây là điều không thể chấp nhận được trong nất kì mối quan hệ nào. Có lẽ họ cho rằng bạn không biết nên mới nói dối, nhưng dù sao, sự thật vẫn là sự thật. Và việc nói dối là không thể chấp nhận dù hoàn cảnh nào đi chăng nữa.

 

4. Anh ta hạ thấp bạn

Có thể mức lương của anh ta cao hơn bạn, có thể là khi đi ăn cùng nhau tại một nơi sang trọng anh ta luôn là người trả tiền hay anh ta thừa khả năng để mua một món đồ có giá trị,... nhưng không có nghĩa là anh ta có quyền hạ thấp bạn. Dù chỉ là một câu bông đùa thì đó cũng là một sự không tôn trọng bạn. Cho nên, hãy chấm dứt với anh ta. Tình yêu quan trọng nhưng không có nghĩ là bạn phải nghe anh ta đùa giỡn trên sự tôn nghiêm của mình.

 

5. Họ giận dữ khi bạn không muốn làm "chuyện ấy"

Ảnh: thanhnien.vn

Đây là dấu hiệu cảnh báo khủng khiếp rằng họ chỉ xem bạn như một đối tượng tình dục.

Hãy tỉnh táo đi. Tình dục chỉ là một phần của nhiều phần trong mối quan hệ giữa bạn và người đó. Nếu tình dục mới là điều khiến người ấy cần bạn thì mối quan hệ này sẽ thiếu chiều sâu và cuối cùng thì chỉ bạn bị thương mà thôi.

 

6. Người ấy không bao giờ mua thứ gì cho bạn

Việc cho và nhận là rất cần thiết. Khi một người nào đó mua tặng bạn thứ này, thứ kia mà bạn cần thì điều đó thể hiện người ấy quan tâm và biết bạn cần gì. Còn ngược lại, họ chỉ quan tâm đến bản thân và không cần biết bạn đang thiếu thứ gì để mà giúp đỡ. Với kiểu người này, tốt nhất bạn không nên kéo dài làm gì.

 

7. Họ không thích khi phải ở cùng gia đình và bạn bè của bạn

Ảnh: tuoitre.vn

Nếu họ liên tục đụng chạm đến bạn bè và gia đình của bạn thì điều này cho thấy rằng họ không tôn trọng những người xung quanh bạn cũng như chính bản thân bạn. Không chỉ là một dấu hiệu cảnh báo rằng họ không thực sự tương thích với bạn, mà nó cho thấy rằng họ không nên ở trong cuộc sống của bạn thêm một giây nào nữa.

 

8. Họ không thích chia sẻ bạn với người khác

Người đó của bạn thì có thể thoải mái đi với người này người kia, trong khi đó, chỉ cần bạn hỏi về việc ra ngoài với bạn bè thì họ liền nổi giận đùng đùng thì đây là một điều không hề thiện chí. Và điều này không hề ổn cho mối quan hệ của cả hai.

 

9. Họ biến những sai lầm của họ thành của bạn

Ảnh: elle.vn

Đổ lỗi là một việc không đúng. Hơn nữa, biến những sai lầm của họ thành của bạn lại càng không được chấp nhận. Việc họ khéo léo biến sai lầm của mình trở thành việc bạn phải xin lỗi là điều kinh khủng và mối quan hệ của bạn và họ nên kết thúc từ đây. Bạn không thể yêu một người mà đến câu xin lỗi cũng không thể nói, và "khôn ranh" vặt vãnh như vậy với người mình yêu. Đây cũng cho thấy, họ không hề quan tâm đến lòng tự trọng của bạn.

 

10. Họ vẫn tán tỉnh những người khác

Việc này báo hiệu về một sự không chung thủy và bạn sẽ bị tổn thương trong tương lai nếu tiếp tục hẹn hò.

 

11. Bạn không được nghe lời tỏ tình từ người ấy

Ảnh: baomoi.com

Nếu đã hẹn hò lâu mà bạn vẫn chưa được nghe lời tỏ tình chính thức thì bạn nên chấm dứt mối quan hệ dây dưa này ngay. Họ không sẵn sàng làm người yêu của bạn thì không việc gì bạn phải tốn thời gian với họ. Không có gì tốt có thể đến từ một người không biết những gì họ muốn.

 

Hãy tránh xa những người như vậy để khỏi hoang phí cuộc sống của mình, bạn nhé.

Tác giả: CTV Diễm Lưu

Tin mới trong ngày