Dùng ngôn ngữ loài hoa để thể hiện tình yêu của bạn vào ngày Valentine
Nguyên Nhi (Dịch) 02/13/2017 10:30 PM
Bạn đã có kế hoạch thổ lộ cảm xúc của mình cho những người mình yêu thương bằng những món quà? Ngoài sôcôla, hoa cũng là một món quà rất được ưa thích trong ngày Valentine.

Bạn cảm thấy ngại ngùng và gặp khó khăn khi phải thể hiện cảm xúc của mình bằng lời nói? Hãy để những bông hoa thay bạn làm điều ấy.

Bạn đã có kế hoạch thổ lộ cảm xúc của mình cho những người mình yêu thương bằng những món quà? Ngoài sôcôla, hoa cũng là một món quà rất được ưa thích trong ngày Valentine.

 

Ảnh: popsugar

 

Hoa trở thành một trong những phương tiện để thổ lộ tình cảm đối với những người chúng ta yêu thương nhất. Thực sự, hoa chứa đựng ngôn ngữ và ý nghĩa riêng có thể giúp bạn “giãi bày tâm sự" nếu bạn là người khó bộc lộ cảm xúc qua lời nói.

Có thể mang một chút không khí cổ điển, tuy nhiên việc biểu hiện tình cảm và tình yêu thông qua những bông hoa có thể mang lại ý nghĩa cho những người đón nhận.

 

1. Dành cho người chồng yêu quý: Hoa Forget-me-not” (hoa lưu ly)

 

Ảnh: Popsugar

 

Hoa lưu ly (tên khoa học là Myosotis) hay thường được gọi là hoa "Forget-Me-Not". Hoa có màu xanh nhạt và kích thước nhỏ. Bông hoa này tượng trưng cho sự chung thủy, lòng trung thành, kiên định, tình yêu đích thực và tất nhiên cả những kỷ niệm tuyệt vời. Về bản chất, hoa này là loài hoa hoàn hảo dành cho những người muốn dành trọn vẹn cuộc sống của họ cho bạn.

 

2. Dành cho người bạn thân yêu nhất: Hoa cúc

 

Ảnh: Popsugar

 

Nói với người bạn thân thiết của bạn rằng anh/cô ấy là người bạn tốt nhất bằng hoa cúc. Loài hoa này có màu vàng hoặc cam tượng trưng cho tình bạn và niềm vui. Hãy dành tặng bông hoa cúc cho người bạn tốt nhất của mình nhé.

 

3. Dành cho những người con bạn yêu thương nhất: Hoa lily

 

Ảnh: Popsugar

 

Xinh đẹp và tinh tế, hoa lily là sự lựa chọn phù hợp cho người con thân yêu của bạn đang bắt đầu trưởng thành. Hãy chọn một nụ hoa lily nhỏ, có nghĩa là ngọt ngào, tinh khiết, và hạnh phúc.

 

4. Dành cho người yêu: Hoa đỗ quyên

 

Ảnh: Popsugar

 

Hoa đỗ quyên tượng trưng cho sự nữ tính, sắc đẹp, tình yêu đầu tiên và niềm đam mê. Chọn hoa đỗ quyên tặng cho người mình yêu vào ngày Valentine để tình yêu của cả hai thêm mặn nồng hơn.

 

5. Dành cho đấng sinh thành: Hoa Alstroemeria (hoa thủy tiên)

 

Ảnh: Popsugar

 

Hoa thủy tiên hay còn được biết đến là hoa lily Peru là một biểu tượng của lòng sùng kính và sự liên kết mạnh mẽ. Nếu bạn cảm thấy khá khó khăn để bày tỏ tình cảm bằng lời nói, hãy tặng một bó hoa thủy tiên cho cha mẹ của bạn vào Ngày Valentine.

 

6. Dành cho người bạn muốn tỏ tình: Hoa camellia màu hồng (hoa trà)

 

Ảnh: Popsugar

 

Khi bạn đang tiếp cận một ai đó, nhưng cảm thấy nhút nhát để thể hiện cảm xúc một cách trực tiếp. Bạn có thể tặng cho họ một đóa hoa camellia màu hồng. Camelia màu hồng có nghĩa là sự nhớ nhung, trong khi hoa trà đỏ có nghĩa là ngọn lửa tình yêu trong trái tim đang rực cháy.

 

Vậy bạn đã biết mình nên lựa chọn loại hoa nào để bày tỏ tình cảm của mình cho những người yêu thương rồi đấy, chúc các bạn cũng sẽ nhận được một món quà ý nghĩa tương tự trong ngày Valentine nhé.

 

Author: Nguyên Nhi (Dịch)

News day