Em đã có váy, giày cao gót và son môi chưa?
Lam Giang 09/01/2017 08:00 PM
Có lẽ em sẽ bảo những thứ ấy chẳng thể làm nên tính cách con người, nhưng tin tôi đi, em chẳng thể cứ quần áo bình thường để đi đến những nơi đặc biệt. Nó chẳng là gì nhưng nó sẽ giúp em trong việc nhận thức mình đang ở đâu và làm gì.

Tôi chẳng cần biết em là ai, cá tính hay nữ tính nhưng là con gái nhớ có váy, cao gót và son môi em nhé! Chắc em sẽ hỏi tôi tại sao như thế? Chẳng nhẽ là cứ nhất thiết phải có? Không có thì em vẫn yêu bản thân cơ mà. Nhưng em biết không, váy, giày cao gót và son môi đều tượng trưng cho con gái, sự kiều diễm của con gái. Tôi tin em sẽ cần một chút son môi khi đi gặp người em thương.

Con gái, ai chả muốn đẹp. Đẹp cho bản thân, đẹp cho đời. Em không thích váy nhưng khi em khoác lên mình một chiếc váy, đứng trước gương, có phải em thấy mình mới đích thực là con gái? Cho dù em nhẹ nhàng hay ngang tàng bướng bỉnh thì khi khoác lên mình một chiếc váy, em sẽ cảm thấy mình thật cuốn hút.

Ảnh: MixMico

Tôi đã từng chỉ thích mặc quần và đi giày thể thao, chẳng có chút son môi nào. Chẳng phải tôi không yêu bản thân, nhưng khi tôi được mặc váy đi cao gót, tô chút son môi thì trông thật khác. Từ đó, tôi rất thích mặc váy. Bởi vì thích cảm giác mình xinh hơn, tự tin hơn nữa. Có những ngày chỉ muốn mặc váy, chỉ muốn cao gót và tô son.

Em chẳng thể đi giày thể thao và mặc quần áo thường ngày vào những chỗ sang trọng. Nhưng khi mặc váy, đi cao gót thì đi đâu em cũng sẽ thấy tự tin và kiều diễm. Chẳng phải vô tình mà người ta nói giày cao gót, váy, son môi là tượng trưng cho con gái. Em biết không, giày cao gót, váy và son môi chính là bí quyết sắc đẹp của một cô gái. Chúng giúp thể hiện các đường nét trên cơ thể và khuôn mặt của em. Mỗi lần xuống phố, em không thể không tô một chút son môi, nó sẽ tạo cho em sức sống và thu hút người khác.

Tôi không cần biết hôm nay em mặc quần hay váy nhưng một đôi giày cao gót đã khiến em ở đẳng cấp khác. Dù dự tiệc hay dạo phố em vẫn thật quyến rũ. Chẳng phải vì thế mà dù đau nhưng phụ nữ vẫn luôn có cho mình một đôi giày cao gót hay sao! Chẳng có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp!

Ảnh: MixMico

Có lẽ em sẽ bảo những thứ ấy chẳng thể làm nên tính cách con người, nhưng tin tôi đi, em chẳng thể cứ quần áo bình thường để đi đến những nơi đặc biệt. Nó chẳng là gì nhưng nó sẽ giúp em trong việc nhận thức mình đang ở đâu và làm gì. Tôi cũng không quan tâm là em béo hay gầy, cho dù thế nào hãy tự tin em nhé!

Author: Lam Giang

News day