Em sẽ bước tiếp nên anh phải thật hạnh phúc nhé!
Trương Thị Mỹ Duyên 02/20/2017 05:00 AM
Sau này, vết thương có lành lặn đến đâu đi nữa cũng sẽ để lại một vết sẹo, đó là vết sẹo của trái tim. Nghĩ về chuyện chúng ta, em cứ nghĩ suốt thời gian qua em đã có thể quên được anh, nhưng em sai rồi, em chưa bao giờ quên.

“Rất mong, rất muốn và rất tiếc”, mọi cuộc gặp gỡ hay chia ly đều gói gọn trong ba từ ấy. Rất mong được làm quen, rất muốn được ở bên nhau và rất tiếc vì ta phải chia xa. Tình cảm con người là thiên biến vạn biến, có những ngày yêu nhau thắm thiết cũng có những ngày chìm trong nước mắt khổ đau, chẳng ai biết trước được điều gì sẽ xảy đến bằng việc chờ đợi nó tự nhiên bắt đầu và kết thúc. Cuộc đời là thế đấy!

Ảnh: CYAN F/HOKK FABRICA

Tình yêu là gì mà người ta cứ chạy theo cho đến khi đau đớn, gục ngã và lại cố gắng đứng dậy để bước tiếp? Có người sẽ may mắn tìm được tình yêu mới thay thế nhưng cũng có người từ đó sợ hãi yêu, sợ phải vấp phải những khổ đau như lúc trước. Có những người đi qua nhau là để cho nhau những ký ức tốt đẹp mà khi ngẫm lại, ta chỉ biết mỉm cười nuối tiếc. Cũng có những người đi qua để lại cho ta muôn vàn vết thương làm ta chỉ muốn mang ném nó đi thật xa hoặc gói ghém vào một góc nhỏ trong tim để chẳng còn phải nghĩ tới nữa.

Sau này, vết thương có lành lặn đến đâu đi nữa cũng sẽ để lại một vết sẹo, đó là vết sẹo của trái tim. Nghĩ về chuyện chúng ta, em cứ nghĩ suốt thời gian qua em đã có thể quên được anh, nhưng em sai rồi, em chưa bao giờ quên. Chưa bao giờ quên những năm tháng ấy, những ngày anh và em cùng mơ về một tương lai hạnh phúc, mơ về một mái ấm bình yên, những ngày ấy sao mà đẹp như thế!

Em không biết anh nghĩ như thế nào vì bây giờ em không còn quan tâm tới điều đó nữa, chuyện mà lúc trước em rất để ý. Cảm xúc của anh, chuyện đó em chẳng còn muốn biết nữa vì em sợ, em sợ đau, sợ buồn.

Tuổi trẻ này, em không muốn nó dần đi qua với những ngày buồn thương như thế, em muốn nó phải tươi vui như bao người đang có. Em muốn cười để đi qua những chặng đường chông chênh chứ không phải vừa khóc vừa bước đi trên con đường ấy rồi gục ngã khi nghĩ về những chuyện xưa cũ.

Ảnh: CYAN F/HOKK FABRICA

Cho nên em và anh đừng bận tâm nhau nữa, anh và em sẽ ổn thôi, riêng em sẽ sống thật tốt, tốt hơn cả anh. Em sẽ trưởng thành bằng chính những tổn thương mà anh mang lại. Rồi anh sẽ biết cô gái bé ngày xưa có lúc cũng sẽ mạnh mẽ như thế, mạnh mẽ đến mức có thể bước qua người thương để đi tiếp chặng đường dài phía trước.

Từ giờ, anh hãy đi xây ước mơ của anh, và em cũng vậy. Em và anh sẽ cùng bước tiếp, dù là ở hai hướng khác nhau nhưng em vẫn sẽ dừng lại một chút để nhìn thấy anh hạnh phúc. Em tha thứ cho anh rồi, anh phải thật hạnh phúc anh nhé!

Author: Trương Thị Mỹ Duyên

News day