Hạnh phúc không dành cho tình nhân
Lam Giang (Nguyễn Hương Giang) 11/19/2017 08:00 PM
Cảm ơn em vì đã không đứng lên giành giật thứ hạnh phúc không phải của mình. Em có thể đi sai lối, tin sai người, nhưng đừng cố chấp mà hãy biết dừng lại đúng lúc. Sẽ có thứ hạnh phúc thật tâm dành cho em.

Về thôi chẳng còn ai chờ, về thôi chẳng còn ai mong!

Cô gái của tôi ơi còn chờ mong gì nữa! Chẳng có thứ hạnh phúc nào dành cho tình nhân. Dù cho vô tình hay hữu ý người thứ ba luôn là kẻ đứng bên lề của hạnh phúc. Dù cho yêu thật tâm nhiều đến bao nhiêu em vẫn chỉ là người đến sau, là người chen ngang vào hạnh phúc của người khác.

Cô gái của tôi ơi đừng mong chờ gì nữa! Lời hứa của đàn ông trong lúc đắm say chỉ là những thứ hão huyền. Tỉnh giấc là hết! Họ đâu dễ dàng đánh đổi cuộc đời với đôi ba cuộc chơi trong những ngày nhàm chán. Em chỉ là thứ hương mới lạ của chút cảm xúc nhất thời, chỉ là chút rung động nhè nhẹ chóng tan như chút nắng của ngày cuối đông sắp tàn.

Ảnh: Gold_1992

Cô gái của tôi ơi, đừng tự dằn vặt bản thân mình quá nhiều nữa! Làm kẻ thứ ba là em sai, người đàn ông đấy cũng sai. Nhưng tình yêu chẳng phải là tội lỗi, lý trí có thể vượt qua được cảm xúc nhưng lại dừng bước trước con tim. Là em sai người, sai cả thời điểm, đặt lòng tin sai chỗ nhưng tình yêu ấy không sai cho dù nó chẳng thể được coi là đúng. Hãy để tất cả chỉ là kỷ niệm, gói kín trong tim mà mỗi lần nhớ về có thể đau đến quặn thắt.

Cảm ơn em vì đã không đứng lên giành giật thứ hạnh phúc không phải của mình. Em có thể đi sai lối, tin sai người, nhưng đừng cố chấp mà hãy biết dừng lại đúng lúc. Sẽ có thứ hạnh phúc thật tâm dành cho em.

Ảnh: Cuncon

Cô gái của tôi ơi, sau tất cả chừng ấy bão giông đừng cố dối lòng tỏ ra mạnh mẽ nữa. Em cũng có quyền được khóc, được buồn, được vỗ về an ủi. Nhưng hãy tự thương lấy bản thân mình, vì chắc chắn đâu đó trong nhân gian này còn có một người thực sự dành cho em. Một người vẫn chưa là của ai và đang kiếm tìm em giữa bảy tỷ người.

Về thôi em, đừng khóc nữa!

Về thôi em chẳng còn ai chờ, về thôi em chẳng còn ai mong!

Author: Lam Giang (Nguyễn Hương Giang)

News day