Hãy gọi tên tôi, bạn thân ơi!
CTV Bơ (Hương Giang Trần) 08/09/2018 07:00 PM
Hội bạn thân là những người cùng sở thích với bạn. Nên bạn sẽ thoải mái thể hiện những điều mình yêu ghét mà không mảy may e dè rằng đối phương sẽ nghĩ mình là một người như thế nào.

Sẽ buồn tẻ và chán nản lắm nếu xung quanh bạn ai ai cũng có đôi có cặp và chỉ mình bạn cô đơn lẻ bóng. Nhưng nếu bạn tập hợp được những cô nàng giống mình thì sẽ thành một tổ hợp tuyệt vời đấy. Thanh xuân của một cô gái, không phải bao giờ cũng có một chàng trai ấm áp đỡ đần cô ấy đi qua những nhọc nhằn của tuổi trẻ. Khoảng trời đẹp đẽ ấy, có khi chỉ là một bóng lưng mà cô ấy không thể nào đuổi kịp, những phương án mà cô ấy không biết lựa chọn thế nào cho đúng đắn.

Chúng ta đều biết rằng, được ở bên cạnh người mà mình yêu thương, thật sự rất tuyệt vời. Bạn có thể tưởng tượng ra hàng ngàn viễn cảnh lãng mạn có thể cùng làm với anh ấy. Nhưng nếu anh ấy để bạn chờ đợi quá lâu... thì nên làm gì trong khoảng thời gian ấy đây? Thời gian ấy nên dành cho những cô gái mà đời này chúng ta không thể đến được với nhau bạn ạ!

Nếu một ngày bạn cảm thấy chán nản, hãy gọi cho tôi!

Ảnh: Adina Voicu

Độc thân thì có nhiều thời gian rảnh rỗi lắm. Những cô gái có thể cùng nhau xem phim, cùng nhau bàn luận rôm rả về ti tỉ thứ trên cuộc đời này rồi cũng nằm dài trên giường với những câu chuyện xuyên đêm không hồi kết. Hội bạn thân có thể hát hò những bài hát đôi, cùng theo đuổi thần tượng và cùng làm những điều điên rồ khác - nếu chúng ta muốn.

Hội bạn thân là những người cùng sở thích với bạn. Nên bạn sẽ thoải mái thể hiện những điều mình yêu ghét mà không mảy may e dè rằng đối phương sẽ nghĩ mình là một người như thế nào. Bạn luôn được là chính mình - cùng với hội bạn của mình. Chúng ta lần lượt kể về những điều không vui trong cuộc sống của mình, dẫu biết rằng có khi chẳng đứa nào có thể giải quyết vấn đề cho đứa kia nhưng những gánh nặng có thể vơi đi phần nào, vì mỗi người đều nghe và san sẻ với bạn một ít.

Nếu một ngày bạn cảm thấy buồn, hãy gọi cho tôi!

Ảnh: Luisella Planeta Leoni

Bạn có thể là một đứa lạnh lùng - theo lời một ai đó phán xét bạn, nhưng với hội bạn thân, bạn chỉ là một người không giỏi hoạt ngôn cho lắm thôi. Bạn có thể bị một anh chàng nào đó từ chối vì bạn chẳng xinh bằng một cô gái khác cũng có cảm tình với anh ta, nhưng với hội bạn thân, bạn là một nhân tố tốt đẹp mà anh chàng kia chẳng may bỏ lỡ. 

Trong thế giới bạn đang sống, có vô vàn những điều đến từ vô vàn những con người khiến trái tim bé nhỏ của bạn tổn thương. Bạn không có một ai để làm nũng, không có một bờ vai vững chắc để dựa vào, không có ai lau nước mắt nếu bạn khóc. Những cô gái của bạn không có một bờ vai vững chắc, không thể nuông chiều bạn nhưng các cô ấy có thể ôm bạn, có thể khóc cùng bạn. 

Nếu một ngày bạn muốn đi đâu đó thật xa, đừng đi một mình, hãy gọi cho tôi!

Ảnh: rawpixel

Tuổi trẻ là những chuyến đi. Đôi khi người ta cứ muốn đi thôi, không cần phải có một điểm đến hay kế hoạch rõ ràng. Nếu muốn đi đâu đó thật xa, đừng đi một mình. Những trải nghiệm thú vị, phải có người cùng tận hưởng, như vậy niềm vui sẽ nhân đôi.

Có nhiều điều tuyệt vời, nếu chúng ta đi cùng nhau. Chúng ta có thể nhắc nhở nhau những điều nên và không nên, có thể giúp nhau ghi lại những khoảnh khắc xinh đẹp, có thể làm cho những người khác cảm thấy ganh tị vì hội bạn của mình. Chúng ta vẫn có thể mặc đồ đôi, vẫn có thể nói rằng ta yêu da diết và biết ơn đối phương lắm, có thể hứa hẹn một lời hứa cả đời để cùng nhau cố gắng thực hiện.

Những mối quan hệ thực tại có thể đi về đâu? Chúng mình chẳng bao giờ nghĩ đến cả. Dẫu biết rằng chẳng có gì là mãi mãi trong cuộc đời, nhưng thanh xuân của mình có những người bạn xinh đẹp bỗng trở nên tuyệt vời và đáng nhớ hơn cả. Mình tin rằng có những cô gái mà chúng ta yêu mến gọi là "người tình" và luyến tiếc cả đời này vì không thể cưới được cô ấy.

Nhân lúc chúng ta còn trẻ, nhân lúc mọi chuyện vẫn vẹn nguyên, nhân lúc các cô ấy vẫn còn ở đây... hãy gặp nhau thường xuyên nhé, hội độc thân của chúng mình.

Author: CTV Bơ (Hương Giang Trần)

News day