Hãy thôi tuyệt vọng khi tình yêu đổ vỡ
Leila 10/24/2017 08:00 PM
Một người phụ nữ trải qua tổn thương, không phải không xứng đáng được yêu thương, mà phụ nữ đi qua nhiều tổn thương là người phụ nữ xứng đáng được yêu thương hơn ai hết.

Nếu như hiện tại bạn chưa hạnh phúc, chưa viên mãn, không phải bạn không tốt, bạn không xứng đáng mà chỉ đơn giản là bạn chưa gặp đúng người và chưa đúng thời điểm. Cho dù hiện tại, bạn có bế tắc bao nhiêu, khổ đau cỡ nào, nhưng bạn phải hiểu rằng trên đời này không có con đường nào là đường cùng. Bạn nhất định sẽ có gặp đoạn rẽ ở cuối con đường để đến một con đường khác. 

Tôi chưa bao giờ cảm thấy tuyệt vọng khi cuộc tình đổ vỡ, chưa bao giờ có suy nghĩ mất niềm tin vào tình yêu. Bởi vì, thứ đáng tin nhất trên đời chính là tình yêu, thứ khó tin chính là lòng người. Cho dù người ở bên chúng ta ngày hôm nay, ngày mai sau họ có thay đổi thì tình yêu đã cùng nhau trải qua tuyệt đối không bao giờ là giả dối. Bởi con người có thể thay đổi nhưng không bao giờ có thể giả vờ yêu một người.

Ảnh: Nowara

Nếu như ngày hôm nay bạn đang đau khổ về việc chuyện tình cảm tan vỡ, hãy hiểu rằng, vốn dĩ chúng ta sinh ra trên đời phải trải qua biết bao nhiêu cuộc tình mới gặp được chân tình. Phải đi qua biết bao nhiêu cung đường mới đến được nơi cần đến. Cho dù ngày hôm nay bạn không hạnh phúc, hãy nghĩ rằng là mình chưa hạnh phúc, chứ không phải là không thể hạnh phúc. 

Nếu ngày hôm nay bạn nói rằng bạn mất niềm tin vào tình yêu thì hãy nhìn ra xã hội ngoài kia, một ngày trôi qua có biết bao nhiêu cặp đôi tan vỡ, và một ngày có bao nhiêu người kiên cường vượt qua bão giông trong quá khứ để đến cạnh nhau. Vốn dĩ chúng ta không bao giờ mất niềm tin vào tình yêu, chỉ đơn giản là sợ yêu trong một thời điểm nhất định nào đấy. Đến khi gặp được đúng người, cánh cửa trong lòng sẽ tự khắc mở. 

Một người phụ nữ trải qua tổn thương, không phải không xứng đáng được yêu thương, mà phụ nữ đi qua nhiều tổn thương là người phụ nữ xứng đáng được yêu thương hơn ai hết. Nếu như sau một cuộc tình đổ vỡ, bạn lại tiếp tục đổ vỡ lần tiếp theo thì bạn phải hiểu, không phải ai cũng có thể thành công sau một lần thất bại. Không phải ai cũng viên mãn chỉ sau một lần tổn thương.

Hãy nhìn những cặp đôi viên mãn đến tận ngày hôm nay, và nhìn những cặp vợ chồng nắm tay nhau vượt qua bao nhiêu sóng gió. Chúng ta thường cho rằng họ may mắn và ghen tị với hạnh phúc của họ, nhưng không ai biết rằng để có được hạnh phúc ngày hôm nay họ đã phải đi qua những gì. Không có tình yêu nào là dễ dàng và cũng không có viên mãn nào là không phải đánh đổi. Tình yêu không bao giờ là vẹn tròn, phải có đổ vỡ, có tổn thương, có lầm lỡ thì mới biết trân trọng những điều đẹp đẽ sau này có được. 

Ảnh: Nowara

Hãy tin rằng chúng ta sẽ hạnh phúc với một người nào khác ở tương lai, và phải tin vào tình yêu. Nếu bạn không dám tin vào lòng người vì lòng người quá dễ đổi thay thì hãy tin vào tình yêu, bởi tình yêu sẽ không khiến bạn đau lòng.

Nếu ngày hôm nay người ở bên cạnh chúng ta có đổi thay, thì hãy tin rằng dẫu có ra sao thì tình yêu của họ cũng đã từng chân thành dù rằng đã kết thúc.

Author: Leila

News day