Line Village – khu vui chơi dành riêng cho giới trẻ
CTV Huệ Đặng 08/09/2018 04:00 PM
Thái Lan giờ đây được coi là điểm đến thú vị của mọi người trên thế giới. Nhờ sự tập trung đúng hướng, cũng như khai thác đúng điểm mạnh về ẩm thực, văn hóa, mà Thái Lan thu hút rất nhiều khách tham quan mỗi năm, đưa du lịch trở thành ngành mũi nhọn hàng đầu của xứ sở chùa Vàng.

Thái Lan, Vinacircle thế giới - Đồ ăn vừa ngon lại rẻ, các dịch vụ lại phong phú - nhờ vậy, Thái Lan được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ. Nếu đã yêu thích du lịch tại Thái Lan, bạn không thể bỏ qua địa điểm mới được khai trương gần đây -  một thiên đường dành cho giới trẻ. Đó chính là Line Village – một cửa hàng mới toanh rộng 4 tầng, nằm ở ngay thủ đô Bangkok, với vô vàn những cách bài trí đẹp và độc đáo. Đến đây, đảm bảo bạn sẽ có cả album ảnh đẹp mê li luôn nhé.

Ngay từ ngoài cửa, bạn đã được chào đón với hình ảnh cực kì dễ thương. Liệu bạn có thể cưỡng lại sức hút này chứ? Ảnh: sivule.com

Đến Siam tại Bangkok thì có lẽ trong 10 người, phải đến 9 người chụp ảnh cùng gấu Brown khổng lồ và cực đáng yêu ở phía trước cửa hàng Line Store. Line Village nằm trong hệ thống cửa hàng của Line Store – hứa hẹn sẽ là một thiên đường của hội sống ảo.

Bạn hãy tưởng tượng được ôm chú gấu "bự" này nhé. Chắc chắn sẽ rất thú vị đấy! Ảnh: tcn.vn
Ngay từ quầy vé, bạn đã phải choáng ngợp với thiết kế nội thất rồi. Ảnh: hoahoctro.vn
Đã cầm vé trên tay, nhanh chóng đi khám phá cửa hàng thôi nào. Ảnh: diadiemanuong.com

Line Village bao gồm 4 tầng, mỗi tầng chia ra nhiều phòng, từ phòng bếp đến phòng ngủ, phòng nghiên cứu và cả sàn DJ. Chủ đề chính mà cửa hàng này hướng đến là thế giới muôn màu của những nhân vật trong ứng dụng Line, đơn cử như chú gấu Brown và thỏ Cony. Nếu đến đây, bạn sẽ phải gật gù thừa nhận rằng, nội thất trang trí quá đẹp, đến nỗi bạn chỉ cần đứng bừa tại điểm nào đó thôi là đã có ngay tấm hình xinh lung linh rồi.

Đến đây rồi thì bạn chỉ có tha hồ mà chụp ảnh thôi. Ảnh: klook.com
Đúng chuẩn gu cho "hội sống ảo" luôn nhé. Ảnh: ivivu.com
Không gian tươi sáng này cũng giúp bạn như được sống lại những giây phút thời thơ ấu của mình. Ảnh: kenh14.vn
Chỉ tính riêng khu cầu thang thôi, bạn có thể mất cả cuộn phim để lưu ảnh ấy chứ. Ảnh: tripadvisor.com.vn
Đừng quên rủ nhóm bạn của mình làm vài tấm kỉ niệm nha. Ảnh: foody.vn
Ghi nhớ ngay những kiểu tạo dáng độc đáo để áp dụng khi có dịp đến thăm cửa hàng thôi nào. Ảnh: kenh14.vn
Khắp nơi toàn là gấu bông... Ảnh: insideretail.asia
Và gấu bông... cho bạn tha hồ ngắm và đùa nghịch nhé. Ảnh: tripadvisor.com.vn
Sau những tấm ảnh dễ thương, đáng yêu, nếu bạn muốn có những shoot hình cool ngầu thì chỉ cần rẽ sang khu khác là có ngay thôi. Ảnh: tripadvisor.com.vn
Đây cũng là địa điểm lí tưởng để bạn dẫn các bạn nhỏ nhà mình đến thăm quan. Ảnh: vneconomy.vn

Theo thông báo, khung giờ mở cửa của Line Village sẽ là 10h – 22h mỗi ngày, với mức giá là 990baht cho người nước ngoài và 890 bath cho người Thái (vào khoảng 30$ - 32$). Vậy nên, nếu đã quyết định đến đây thì ngoài việc chuẩn bị tiền vé, bạn còn cần chuẩn bị kĩ lưỡng về trang phục, makeup, pin điện thoại, máy ảnh để có thể chụp thật nhiều bức ảnh lung linh, cho đáng với số tiền mình bỏ ra nhé.

Theo báo: ivivu.com

Author: CTV Huệ Đặng

News day