Mãn nhãn với cầu thang trang trí bằng hoa tươi tuyệt đẹp
St 06/03/2017 06:00 PM
Hoa tươi không chỉ được dùng để trang trí cho phòng khách, nhà bếp mà còn có thể trang trí cho khu vực cầu thang. Hãy cùng chiêm ngưỡng những cầu thang bằng hoa tươi cực ấn tượng nhé.

Những mẫu cầu thang bằng hoa tươi dưới đây sẽ khiến bạn vô cùng thích thú. Các bạn có thể tham khảo để trang trí cầu thang cho chính ngôi nhà của mình vào dịp lễ tết, cưới hỏi hay đơn giản chỉ là làm cho không gian sống nhà bạn tươi mới và căng tràn sức sống.

Sẽ là điểm nhấn vô cùng ấn tượng và xua đi cảm giác cứng nhắc của chiếc cầu thang chỉ với những dây leo hoa tươi hay những chậu, giỏ hoa đáng yêu được gắn dọc cầu thang.

Ảnh: amore-architecture.vn

Những chùm hoa lụa trắng kết hợp với lá xanh tạo thành dây có chiều dài vừa phải được bó gọn gàng và gắn vào thành cầu thang theo khoảng cách hợp lý sẽ bớt đi vẻ cứng nhắc cho khu vực này. Vẻ đẹp thuần khiết chắc chắn sẽ làm cho ngôi nhà của bạn thật tươi sáng.

Ảnh: amore-architecture.vn

Sẽ thật quyến rũ và ngọt ngào với những cầu thang mang sắc hoa màu vintage nhẹ nhàng. Những bông hoa lụa lớn kết hợp với những cành hoa nhỏ điểm chút lá xanh sẽ là ý tưởng thật tuyệt vời cho tổ ấm yêu thương của bạn đấy.

Ảnh: amore-architecture.vn

Vốn là loài hoa được ưu chuộng, những cành hồng trắng tinh khôi được buộc cố định vào cầu thang bằng dây ruy băng theo hướng rủ xuống tạo nên sự hài hòa mà không quá cầu kì. Ý tưởng này sẽ phù hợp với những ai yêu thích sự giản đơn.

Ảnh: amore-architecture.vn

Những bó hoa đa sắc màu được buộc cố định vào cầu thang theo khoảng cách nhất định kết hợp với những chiếc dây leo nối từ bó hoa này sang bó hoa khác tạo hình vòng cung đẹp mắt sẽ thật sự cuốn hút.

Ảnh: amore-architecture.vn

Tay vịn cầu thang không bị phô ra nếu bạn lựa chọn dây quấn xanh lá điểm xuyết những bông hoa trắng chạy dọc tay vịn cầu thang. Lối đi của bạn lúc nào cũng tràn ngập màu sắc thiên nhiên và đầy sự lãng mạn.

Ảnh: amore-architecture.vn

Thật độc đáo và gây sự chú ý bởi những giỏ hoa tết từ mây – tre đan. Sẽ chẳng mất nhiều thời gian bởi bạn chỉ cần đặt thêm một bông hồng cùng vài nhánh hoa trang trí nhỏ vào đó. Một chút giản đơn cũng đủ khiến góc cầu thang trở nên ấn tượng.

Ảnh: amore-architecture.vn

Sẽ thật dễ dàng thay thế hay di chuyển những chậu cảnh nhỏ như thế này. Chậu đen kết hợp hoa trắng ăn khớp với giấy dán tường họa tiết đen trắng zic zac sẽ làm nên một không gian hài hòa.

Ảnh: amore-architecture.vn

Những chậu có hoa bi nhỏ được xếp dọc cầu thang cũng khiến cho góc nhỏ này trở nên rất đặc biệt.

Ảnh: amore-architecture.vn

Những chiếc lọ nhỏ, thêm vài ba bông hoa được cắt ngắn và cắm vào đặt ở mỗi bậc thang đủ khiến góc cầu thang nhà bạn trở nên vô cùng cuốn hút.

Ảnh: amore-architecture.vn

Đang là xu hướng hot hiện nay, những chiếc lọ thủy tinh trong suốt cũng trở thành đồ vật trang trí tuyệt vời cho cầu thang nhà bạn. Những lọ thủy tinh cao có bổ sung lá xanh đặt theo từng bậc khiến không gian thêm phần tươi mới.

Ảnh: amore-architecture.vn

Những chiếc lồng chim nhỏ xinh ôm lọ hoa nhỏ cũng là điều rất tuyệt, các góc bậc thang có thể trải đều cánh hoa. Đây là cách trang trí tạo hiệu ứng đầy ấn tượng.

Ảnh: amore-architecture.vn

Không cần trang trí nhiều, hai bó hoa ở đầu tay vịn cầu thang cũng đủ sức tô điểm cho ngôi nhà của bạn rồi. Hai chiếc nơ bằng vải voan hay ruy băng sẽ nhân lên sự duyên dáng cho khu vực này.

 

Trong bữa tiệc của bạn, hãy trang trí hoa trên những bậc cầu thang để mỗi bước đi của bạn trở nên lung linh hơn bao giờ hết.

 

Theo: A&more Architecture

Author: St

News day