Mang không khí Giáng Sinh đến từng khung cửa sổ nhà bạn với hàng loạt ý tưởng trang trí sáng tạo
Chan 12/18/2017 06:00 PM
Để mang không khí Giáng Sinh đến từng ngóc ngách trong căn nhà, bạn không nên bỏ qua khâu trang trí cửa sổ.

Bên cạnh cổng, cửa chính, cầu thang, cây thông Noel... thì trang trí cửa sổ cũng là một ý tưởng thú vị để mang không khí Giáng Sinh ngập tràn ngôi nhà bạn ở. Không những thế, trang trí cửa sổ còn tạo nên vẻ đẹp đồng bộ của ngôi nhà mùa lễ hội và chắc chắn nó sẽ để lại ấn tượng khó quên với các vị khách ghé thăm nhà bạn hay thậm chí là khách qua đường.

Có rất nhiều ý tưởng sáng tạo mang đến cho khung cửa sổ vẻ đẹp độc đáo, đậm chất Giáng Sinh trong mùa lễ hội. Còn chần chừ gì nữa, cùng bắt tay vào thực hiện ngay thôi bởi tất cả đều vô cùng dễ thực hiện và không quá tốn kém.

Dùng những dây ruy băng hoặc kim tuyến với độ dài ngắn khác nhau treo những quả châu đủ kích thước, đủ sắc màu, phía trên là một dây lá thông chăng ngang được đính ở chính giữa bằng chiếc nơ to bản.
Ảnh: ttvn.vn
Lung linh, sáng choang là ấn tượng của mọi người khi "đập vào mắt" khung cửa sổ được trang hoàng bằng những nhánh thông xanh, quả châu bạc, nơ, ruy băng và đèn led ánh sáng trắng này.
Ảnh: ttvn.vn
Những căn nhà chung cư với khung cửa sổ kính lớn sẽ dễ dàng trang hoàng lộng lẫy bằng dây đèn led, dây lá xanh treo rủ xuống.
Ảnh: ttvn.vn
Vài quả thông khô xen kẽ những quả châu đỏ treo ngay mép dưới chiếc rèm cuộn được kéo đến lưng chừng, thế là bạn đã khiến người ngoài phải ngước lên cửa sổ nhà mình rồi.
Ảnh: ttvn.vn
Kiểu trang trí này cầu kì hơn khi quấn lá thông quanh khung cửa, đan xen là các đồ trang trí màu đỏ - trắng bắt mắt cùng những chiếc kẹo thả rủ xuống khung cửa.
Ảnh: ttvn.vn
Lá nguyệt quế buông rủ phía trên khung cửa sổ mang hơi thở Giáng Sinh đến với căn bếp phong cách Scandinavi.
Ảnh: ttvn.vn
Một kiểu trang trí cửa sổ lạ mắt bằng cách chăng vài sợi dây ngang cửa sổ, dùng những chiếc kẹp gỗ để kẹp quả châu, họa tiết trang trí hình sao, bông tuyết, tuần lộc lên đó.
Ảnh: ttvn.vn
Cửa sổ một căn bếp khác cũng trang trí bằng những nhành thông gắn kèm đèn led ánh sáng vàng, đơn giản mà tinh tế.
Ảnh: ttvn.vn
Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ thì đừng bỏ qua kiểu trang trí cửa sổ bằng những chiếc xô xinh xắn này nhé. Thả vào đó vài món quà nhỏ hay những mẩu giấy viết điều ước của trẻ, chắc chắn chúng sẽ thích mê.
Ảnh: ttvn.vn
Khung cửa sổ mang đến không khí Noel chìm trong tuyết trắng nhưng vẫn ấm áp nhờ dây đèn trang trí phía trên.
Ảnh: ttvn.vn
Khi trang trí cây thông Noel, chỉ cần để lại vài quả châu đỏ để treo lên khung cửa sổ, kết hợp với các bông hoa tuyết, hai đĩa quả thông khô phía dưới là đã đủ mang không khí Giáng sinh đến bên cửa sổ căn nhà.
Ảnh: ttvn.vn
Làm đẹp cho cửa số kính bằng decal hình hoa tuyết, hình quả châu tiết kiệm mà vẫn đẹp ảo diệu.
Ảnh: ttvn.vn
Với những căn nhà cổ điển thì cách trang trí Noel truyền thống bằng vòng nguyệt quế, nơ đỏ, quả châu đủ sắc màu chưa bao giờ lỗi thời và trang trí cửa sổ cũng không phải ngoại lệ.
Ảnh: ttvn.vn
Khung cửa sổ kính lớn với rèm màu đỏ vốn đã bắt mắt khi được trang hoàng thêm đèn led dạng mành và những chiếc vòng nguyệt quế xinh xắn lại làng trở nên lộng lẫy.
Ảnh: ttvn.vn
Điểm nhấn cửa khung cửa sổ này là 3 chiếc vòng nguyệt quế treo thả song song, dưới bậu cửa là tạo hình cây thông bằng giấy màu đỏ, một lọ hoa cắm đầy cành thông.
Ảnh: ttvn.vn

 

Khung cửa sổ nhà bạn cũng sẵn sàng đón không khí Giáng Sinh ngập tràn rồi.

Author: Chan

News day