Người đẹp tuyển Mỹ tố Sepp Blatter quấy rối ở lễ trao Quả bóng vàng
Leos 11/13/2017 03:30 PM
Ngày hôm qua, nữ cầu thủ Hope Solo đã lên tiếng tố cáo cựu Chủ tịch FIFA, Sepp Blatter có hành động quấy rối tình dục với cô ở lễ trao giải Quả bóng vàng 2013.

Theo BBC Sport, nữ thủ môn 36 tuổi người Mỹ, Hope Solo vừa tố cáo cô bị Sepp Blatter tấn công tình dục vào năm 2013, trước buổi lễ trao giải Quả bóng vàng FIFA, thời điểm Sepp Blatter vẫn là chủ tịch FIFA.

Thủ môn Hope Solo của tuyển Mỹ.
Ảnh: nld.com

Chia sẻ trên tờ Expresso của Bồ Đào Nha, nữ thủ môn người Mỹ tiết lộ: “Tôi và Sepp Blatter cùng bước lên sân khấu để trao giải cho Abby Wambach. Trước lúc ấy, ông ta đã sờ soạng tôi. Tôi thực sự sốc.

Lúc ấy, tôi chỉ muốn tập trung đến với người đồng đội đang chờ mình trên sân khấu, để trao giải thưởng danh giá nhất sự nghiệp cho cô ấy. Tôi không để ý đến bất kỳ điều gì khác nữa."

Khi được hỏi vì sao trước nay cô chưa từng nhắc tới việc này, mà phải tới 4 năm sau mới khơi lại, cô trả lời: "Sau đó, tôi không gặp con người xấu xa đó nữa. Tôi chẳng buồn gọi điện để chất vấn ông ta rằng: ‘Có phải ông đã sờ soạng tôi?’ Đó là cách tôi giải quyết vấn đề này. Tôi muốn vấn đề (tấn công tình dục) cần phải được giải quyết và Sepp Blatter phải trả giá”.

Hope Solo và Sepp Blatter trong sự kiện của FIFA.
Ảnh: AFP

Ông Blatter năm nay 81 tuổi và đang chịu lệnh cấm tham gia vào bóng đá sau khi phải từ chức vì scandal tham nhũng ở FIFA. Ngay sau cáo buộc của Hope Solo, thông qua phát ngôn viên của mình, Blatter đã phủ nhận tất cả đồng thời khẳng định đây là những cáo buộc lố bịch, vô căn cứ.

Tổng hợp

Author: Leos

News day