Những câu nói giúp bạn lấy lại tinh thần sau khi thất tình
CTV Mập Mập 09/27/2018 07:00 PM
Ai cũng phải thất tình, thì hà cớ gì người khác có thể vượt qua, còn bạn thì không? Mạnh mẽ lên nào cô gái! Không ai cười chê khi bạn thất tình, nhưng mọi người sẽ chán ngán nếu bạn vì thất tình mà đánh mất chính mình.

Thất tình khiến cho bạn phiền muộn và chán nản, không còn tinh thần để làm việc gì khác? Đừng lo, những câu nói dưới đây sẽ giúp cho bạn tìm lại chính mình và cảm thấy yêu đời hơn.

- Trong khi bạn đau khổ thì người khác đang nỗ lực hết mình cho sự nghiệp tương lai. Đừng ủ rũ, tiến lên và năng nổ giành lấy vị trí mà bạn vẫn mơ ước đi nào.

- Chia tay tuy rất đau khổ, nhưng thà đau một lần còn hơn cả đời phải đau. Ai chẳng phải đau, đau sớm đau muộn thì vẫn phải chấp nhận. Thay vì cứ ôm lấy vết thương ấy, sao bạn không tìm một "bác sĩ" và chữa lành vết thương của mình.

- Người duy nhất không muốn nhìn thấy những giọt nước mắt bạn đang rơi chỉ có ba mẹ của bạn. Vì vậy đừng phí công khóc vì những người không đáng. Người ta chẳng nuôi bạn ngày nào lại còn làm bạn đau khổ, vậy mà bạn vẫn ở đây và khóc vì người ta. Có đáng không?

Ảnh: Anemone123

- Rồi một ngày bạn sẽ nhận ra, tình yêu không phải lúc nào cũng theo như ý muốn. Chỉ có điều duy nhất luôn xảy ra là phải sống tiếp. Vì vậy phải sống cho thật tốt để xứng đáng với sự tồn tại của mình.

- Người bạn yêu không yêu bạn? Không sao đâu, rồi cũng sẽ có một ngày anh ta hiểu cảm giác như bạn bây giờ. Đời có vay có trả, bạn ở đó mà lo lắng làm gì. Mau đi tìm tình yêu khác hoặc ít nhất hãy tìm lại chính bản thân bạn trước khi mất tất cả.

- Bạn nghĩ thất tình là tồi tệ nhất? So với nó, hết tiền mới là chuyện đau khổ hơn. Bụng đói thì không còn sức mà yêu đâu bạn. Lo kiếm tiền đi nào!

- Tình yêu tan vỡ như ly nước bị đánh rơi, dù cố đến mấy cũng chỉ còn là những mảnh vỡ không thể hàn gắn. Thay vì tìm cách gắn lại, bạn nên mua một cái ly mới cho mình. 

- Tổn thương mà bạn nhận lấy hôm nay chính là bước đệm cho hạnh phúc mai sau. Và muốn bay cao thì phải chấp nhận rời xa mặt đất. Bạn đã vượt qua bước đệm rồi, nên đây chính là lúc bạn phải bay đi để tìm hạnh phúc của mình.

Ảnh: Nietjuh

- Chuyện gì có mở đầu thì cũng sẽ có kết thúc. Nhưng kết thúc ấy lại là khởi đầu mới của một câu chuyện tốt đẹp hơn. 

- Ở một nơi nào đó trên thế giới này vẫn đang có người chờ bạn, sẵn sàng bù đắp những tổn thương mà bạn phải nhận lấy. Bạn không tin à? Vậy thì thử yêu lần nữa xem!

- Thất tình giống như thi rớt một môn học, rớt thì thi lại, còn bạn cứ ngần ngại thì suốt cả đời không thể tốt nghiệp được đâu.

- Bạn bè xung quanh ta còn nhiều đứa độc thân. Chia tay thì quay về với hội chị em và tiếp tục những tháng ngày thanh xuân tươi đẹp đi nào.

- Thất tình là một cơ hội để bạn tự do. Tự do là chính mình, tự do làm điều mình thích, tự do gặp người mới tốt hơn và tự do trong chính cảm xúc của mình.

- Bỏ vẻ mặt tuyệt vọng ấy đi! Bạn hợp với nụ cười tỏa nắng hơn.

Ảnh: GORBACHEVSERGEYFOTO

- Ai cũng phải thất tình, thì hà cớ gì người khác có thể vượt qua, còn bạn thì không? Mạnh mẽ lên nào cô gái! Không ai cười chê khi bạn thất tình, nhưng mọi người sẽ chán ngán nếu bạn vì thất tình mà đánh mất chính mình.

Author: CTV Mập Mập

News day