Những điều điên rồ du khách làm ở vườn quốc gia Yellowstone
Ngọc Mai (Theo VNE) 09/24/2017 04:00 PM
Chụp ảnh selfie với bò rừng, đốt cây hàng nghìn tuổi hay làm đổ tảng đá cổ là những hành động thiếu suy nghĩ của du khách.
Ảnh: vnexpress.net

4 du khách nam, chủ nhân kênh Vlog High on Life, từng tạo "sóng" trong cộng đồng du lịch vào đầu tháng 5/2016 khi rời đường đi bộ bao bọc Grand Prismatic Spring ở Yellowstone và tiến sát vào khu vực trung tâm. Đây là suối nước nóng lớn bậc nhất Mỹ với nhiệt độ lên tới 72 độ C. Sau khi sự việc diễn ra, 4 du khách này đã đưa ra lời xin lỗi vì sự liều mạng của mình. 

Ảnh: vnexpress.net

Casey Nocket bị cấm tới tất cả vườn quốc gia ở Mỹ vì đã vẽ graffiti ở 7 vườn quốc gia khác nhau và đăng lên Instagram năm 2014. Sau khi những hình vẽ phá hoại cảnh quan này bị phát hiện, Casey bị bắt và phải nhận tội năm 2016. 

Ảnh: vnexpress.net

Một phụ nữ đã đốt một cái cây 3.500 tuổi tên là Senator ở công viên Big Tree, Longwood, Florida. Cây bắt lửa và cháy trụi còn người phụ nữ nhận án phạt 5 năm tù treo.

Ảnh: vnexpress.net

Trên trang Reddit, một người đăng lại nhận xét của khách du lịch từng tới Yellostone tham quan và thất vọng vì sự thiếu hụt các động vật hoang dã, cũng như cảnh quan tự nhiên. Nguyên văn nhận xét là: "Chuyến thăm tuyệt vời nhưng chúng tôi chẳng thấy con gấu nào cả. Làm ơn hãy tập luyện cho chúng ra một số nơi mà du khách có thể thấy. Đây là một chuyến đi tốn kém mà không được nhìn thấy bất kể con gấu nào".

Ảnh: vnexpress.net

Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa bệnh dịch đã ra cảnh báo: Không chụp ảnh selfie với bò rừng ở Yellowstone. Tuy nhiên, năm 2015 vẫn có 5 du khách tới gần những con bò rừng ở vườn quốc gia này. Ba người bị thương khi chụp hình ở cự ly 1 - 2 mét gần con bò.

Author: Ngọc Mai (Theo VNE)

News day