Nuốt phải cục pin điện, đứa bé hiện đã bình phục như một phép lạ
Trịnh Tâm 08/01/2018 03:00 PM
Một đứa trẻ có tên là Cameron Soto ở tiểu bang Connecticut đã nuốt phải một cục pin khiến em suýt mất mạng. Nhưng thật may mắn, em đã có thể học lại cách đi đứng và nói chuyện sau khi được xuất viện. Soto đã phải mất hơn hai tháng để chữa trị tại Bệnh Viện Nhi Đồng Connecticut, đây là một kỳ tích nên cha mẹ em đã gọi em là “phép lạ”.

Vinacircle mẹ và bé - Vào tháng 12, người mẹ trẻ 18 tuổi, Marisa, nhận thấy con trai cô cảm thấy không thoải mái khi đang chơi đồ chơi, nên cô đưa con đến một phòng cấp cứu ở địa phương. Ở đây, cậu bé bắt đầu có triệu chứng sùi bọt mép và nôn mửa. Sau khi chụp X-quang, bác sĩ phát hiện cậu đã nuốt phải một cục pin đồ chơi.

Có pin trong nhà sẽ rất nguy hiểm cho các bé. Ảnh: alobacsi.com

Marisa nói: "Khi bác sĩ nói với tôi rằng trong cơ thể con tôi có một vật trông giống như một cục pin, thì tôi bắt đầu la hét vì hoảng sợ".

Sau đó, cậu bé được đưa đến Bệnh Viện Nhi Đồng Connecticut, tại đây, bác sĩ đã phẫu thuật để lấy cục pin ra, và cậu được đặt nội khí quản trong hơn hai tháng. Gia đình cho biết họ đã cầu nguyện bên cạnh giường cậu bé hàng ngày. Trong quá trình hồi phục, cậu bé mất khả năng ăn uống, đi lại, nói chuyện, và vẫn phải thở bằng máy. Trong khi cậu đang cố hồi phục để bắt kịp bạn bè, thì các bác sĩ lo rằng không biết liệu cậu có phải thở bằng máy vĩnh viễn hay không.

Sau khi được đặt nội khí quản trong hơn hai tháng, hiện Soto đang học lại cách đi đứng, nói chuyện và ăn uống. Ảnh: foxnews.com

Gia đình cô Marisa chia sẻ câu chuyện này để cảnh báo các bậc cha mẹ khác rằng có pin trong nhà sẽ rất nguy hiểm cho các bé.

Cô Marisa nói rằng: “Thật khó khăn khi bây giờ chúng tôi phải nhớ lại những gì đã xảy ra, nhưng chuyện đó cực kỳ nguy hiểm. Nếu chúng tôi biết trước, chúng tôi sẽ không bao giờ để bất kỳ đồ chơi nào có pin trong nhà."

Author: Trịnh Tâm

News day