Phạm Băng Băng tiếp tục bị bắt lần hai sau khi vướng tội danh trốn thuế?
CTV Thu Hiền 08/08/2018 09:00 AM
Một số nguồn tin còn cho hay, Phạm Băng Băng đã mất đi vai diễn trong 3 bộ phim vì scandal lần này, nghiêm trọng hơn sự nghiệp của 'Nữ hoàng Cbiz' có khả năng sẽ bị 'đóng băng' trong 3 năm tới.

Vinacircle giải trí - Những ngày vừa qua, thông tin Phạm Băng Băng cùng quản lí bị bắt vì tội danh trốn thuế không khỏi khiến người hâm mộ hoang mang. Khi sự việc dần lắng xuống thì một loạt các trang báo lại liên tục đưa tin, vào ngày 7/8, cô tiếp tục bị bắt giữ lần hai tại Bắc Kinh. Trên mạng xã hội, nữ diễn viên cũng ngưng mọi hoạt động và giữ im lặng. Tờ Channel8news còn thông tin, không chỉ Phạm Băng Băng bị kiểm soát mà mẹ ruột của cô và các nhân vật liên quan cũng bị triệu tập để phối hợp điều tra.

Ảnh: kenh114.vn

Sau cáo buộc trốn thuế của một phóng viên vào tháng 5 vừa qua, Phạm Băng Băng và em trai cô là Phạm Thừa Thừa được đưa tin là đã bị cấm xuất cảnh, tuy nhiên mọi chuyện dường như ngày càng trở nên tồi tệ hơn khi hợp đồng ma do Phạm Băng Băng kí kết bất ngờ bị khui ra. Nữ diễn viên đã kí hai bản hợp đồng khác nhau cho cùng một dự án, và dường như việc làm này hướng tới nhằm mục đích trốn thuế rất rõ ràng.

Ảnh: we25.vn

Một số nguồn tin còn cho hay, Phạm Băng Băng đã mất đi vai diễn trong 3 bộ phim vì scandal lần này, nghiêm trọng hơn sự nghiệp của “Nữ hoàng Cbiz” có khả năng sẽ bị "đóng băng" trong 3 năm tới.

Sự việc “Nữ hoàng giải trí” bất ngờ vướng vào vòng lao lí cũng khiến cả Cbiz lao đao theo. Tổng cục thuế Trung Quốc ráo riết điều tra để làm rõ chân tướng, đồng thời ban hành những chính sách thuế mới cho các nghệ sĩ kể từ ngày 1/8.

Ảnh: 2sao.vn

Theo như chính sách thuế mới được đưa ra, các nghệ sĩ phải nộp thuế đến 42% mức thù lao, trong khi con số này trước đây chỉ là 6,7%. Sự việc lần này thực sự gây chấn động làng giải trí Trung Quốc và ảnh hưởng nghiêm trọng đến những nghệ sĩ khác.

Ảnh: elle.vn

Trong khi sự việc vẫn đang trong quá trình điều tra làm rõ thì lại rộ lên tin đồn Phạm Băng Băng sẽ tổ chức hôn lễ cùng Lý Thần vào tháng 8 này bất chấp scandal đang nổ ra.

Author: CTV Thu Hiền

News day