Sau tất cả, thứ con gái cần ở tình yêu là cảm giác an toàn
CTV Di An (Ngọc Ánh Đinh) 12/15/2017 08:00 PM
Anh ấy có thể chẳng thường vào bếp, không giỏi nấu ăn nhưng khi người yêu ốm đau, có thể sẵn lòng đem công bỏ sức làm món mà cô ấy thích, lúng túng ngại ngùng bảo cô ấy ăn rồi nghỉ ngơi cho lại sức.

Con gái tuổi mười bảy, thích mơ mộng, dễ phải lòng những chàng “trai hư” lạnh lùng, bất kham nhưng đẹp trai và có cả dàn mỹ nhân theo đuổi. Cảm giác chinh phục được những điều mới mẻ và khó khăn luôn rất thu hút và thú vị. Chiếm được trái tim của một chàng trai như thế sẽ đánh thức cả bản năng kiêu hãnh nhưng cũng sẽ luôn lo sợ một ngày nào đó chàng phải lòng một người con gái khác.

Con gái hai mươi, bớt mơ mộng về tình yêu, không còn bị thu hút bởi những cái hào nhoáng bề ngoài nhưng vẫn còn ấp ủ trong tim về một tình yêu lãng mạn.

Ảnh: Bern

Con gái trưởng thành, không cần một anh người yêu đẹp trai, không cần một người khéo miệng biết làm những điều lãng mạn như trong phim ảnh, cũng chẳng ham một tình yêu màu mè được tất thảy mọi người xung quanh ngưỡng mộ, trầm trồ. Con gái khi đã trưởng thành, cái họ cần chính là một tình yêu thầm lặng, một người có thể cho cô ấy cảm thấy bình yên vì suy cho cùng, thứ mà con gái cần nhất ở tình yêu chính là cảm giác an toàn.

Người đàn ông ấy có thể không nói yêu cô ấy hàng ngày nhưng vào những ngày mưa giông sẽ luôn ở bên cạnh để an ủi, động viên cô ấy. Anh ấy có thể không giỏi nói ra những lời có cánh nhưng vào những khi giữa hai người có rạn nứt sẽ luôn chủ động nói một lời xin lỗi để vơi bớt tủi hờn nơi người mình thương yêu, để níu kéo, trân trọng cái tình yêu mà hai người đã dùng rất nhiều nhiệt thành, công sức.

Anh ấy có thể chẳng thường vào bếp, không giỏi nấu ăn nhưng khi người yêu ốm đau, có thể sẵn lòng đem công bỏ sức làm món mà cô ấy thích, lúng túng ngại ngùng bảo cô ấy ăn rồi nghỉ ngơi cho lại sức.

Anh ấy có thể không hoàn hảo, nhưng đã vì cô ấy mà dành một tình yêu và yêu thương cô ấy theo cách hoàn hảo nhất. Chính là người luôn ở bên dõi theo người mình yêu một cách thật âm thầm và lặng lẽ, chẳng bao giờ đăng những lời yêu thương ngọt ngào lên Facebook nhưng luôn cho cô ấy cảm giác bình yên.

Ảnh: Ann

Con gái ấy mà, mạnh mẽ độc lập đến mấy để đi trên hành trình của mình cũng đều mong tìm kiếm sự an toàn nơi đích đến. Dù tình yêu của họ có được ngưỡng mộ bao nhiêu, nhưng tận sâu trong tâm khảm không thể tìm được cảm giác an toàn từ người yêu thì hạnh phúc ấy cũng chưa bao giờ trọn vẹn.

Author: CTV Di An (Ngọc Ánh Đinh)

News day