Thanh lọc cơ thể hiệu quả với thực phẩm từ thiên nhiên
Min 10/01/2017 01:30 PM
Loại bỏ độc tố trong máu là một quá trình sinh học rất quan trọng để nâng cao chất lượng máu cũng như sức khỏe cơ thể bạn. Thanh lọc cơ thể là một liệu pháp phòng bệnh hơn chữa bệnh. Thanh lọc cơ thể không chỉ giúp giảm cân mà bản chất là giúp cơ thể đào thải các độc tố tích tụ từ môi trường, đảm bảo sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Hơn 600 chuyên gia dinh dưỡng Anh cho rằng, cần làm cho cơ thể có khả năng tự thải độc tố một cách tự nhiên, cơ thể mới hoàn toàn tránh được bệnh tật.

Giải độc: Khi bạn loại bỏ các độc tố trong máu, bạn cũng sẽ thoát khỏi nhức đầu, dị ứng, mệt mỏi và các vấn đề về da như mụn trứng cá, mụn nhọt,…

Trong tự nhiên tồn tại rất nhiều các loại thực phẩm rất tốt giúp lọc máu, giúp quá trình giải độc trong cơ thể tốt hơn, bạn hãy thử sử dụng một vài thực phẩm dưới đây để nâng cao sức khỏe của mình.

Tỏi

Tỏi giúp thanh lọc cơ thể hiệu quả. Ảnh: pgrvietnam.org.vn

Theo Đông y, tỏi là một vị thuốc rất quý đối với cơ thể. Tỏi chứa nhiều chất chống oxy hóa và khoáng chất tiêu diệt Cholesterol xấu, có tác dụng làm sạch máu, giải độc rất tốt cho cơ thể.

Nghệ

Nghệ không còn quá xa lạ với nhiều người thường sử dụng để nâng cao sức khỏe trong các bài thuốc dân gian. Trong nghệ chứa nhiều thành phần giúp kháng khuẩn, chống viêm và chống trầm cảm, giúp làm giảm độc máu trong cơ thể.

Ngò và mùi tây

Thanh lọc cơ thể với ngò và mùi tây. Ảnh: skvty.com

Ngò và mùi tây giúp tẩy độc tố và làm giảm Cholesterol không tốt. Chúng rất giàu Vitamin A, C, K và folate làm cho những loại rau này thành những bộ máy lọc máu hiệu quả.

Củ cải đường

Củ cải đường rất giàu Vitamin A, B, C, K, folic acid và chất xơ tự nhiên rất lớn góp phần đào thải chất độc trong máu hiệu quả.

Cà rốt

Cà rốt có nhiều tác dụng tốt cho cơ thể. Ảnh: baocon.net

Cà rốt chứa 87% là nước và có khả năng giải độc mạnh mẽ, chúng giúp làm giảm nguy cơ hình thành sỏi thận và đào thải chất độc ra khỏi cơ thể.

Ngoài ra, các Vitamin A có trong cà rốt bảo vệ da khỏi các tác nhân của ánh sáng mặt trời, các chất chống oxy hóa làm chậm quá trình lão hóa của tế bào, rất tốt cho da, tóc và mắt.

Mướp đắng

Vitamin C trong mướp đắng rất dồi dào với hàm lượng cao gấp 5 - 20 lần trong dưa chuột. Mướp đắng có rất nhiều tác dụng với cơ thể: phòng xơ vữa động mạch, kháng ung thư, phòng cảm mạo, nâng cao sức đề kháng,…

Ngoài ra, chất glycoside có trong mướp đắng có tác dụng giảm đường máu, có tác dụng trị liệu bổ trợ trong bệnh đái tháo đường.

Author: Min

News day