Top 5 cung hoàng đạo được yêu thích nhất
CTV Mộc Anh (Nguyễn Thị Lan Anh) 05/08/2018 08:00 PM
Những người thuộc cung Cự Giải thường mang nét tính cách nhẹ nhàng. Họ đem đến cho mọi người những cảm xúc dịu dàng và mềm mại như nước, khiến cho đối phương cảm thấy vô cùng dễ chịu.

Trong vòng tròn hoàng đạo, mỗi cung đều mang những nét tính cách thu hút riêng. Tuy nhiên, có những cung hoàng đạo lại sở hữu cho mình nhiều điểm cộng trong tính cách, giúp họ dễ dàng chiếm được cảm tình từ mọi người. Cùng khám phá top 5 cung hoàng đạo được yêu thích nhất nhé!

Top 5: Song Tử (21/05 – 21/06)

Ảnh: ZWYOYI

Nét thu hút mạnh nhất của Song Tử có lẽ là tài ăn nói. Những người thuộc cung Song Tử thường cực kỳ thông minh và khéo léo trong giao tiếp. Họ có khả năng lôi kéo sự chú ý của mọi người, đồng thời cũng rất nhanh nhạy và tinh tế. Họ tạo ra một bầu không khí thoải mái và dễ chịu cho đối phương, khiến mọi người không thể không đem lòng yêu mến.

Top 4: Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Bảo Bình thuộc tuýp người hòa đồng và rất thích kết giao. Ấn tượng đầu mà một Bảo Bình đem lại thường là sự vui vẻ và cởi mở. Họ thường rất coi trọng tình bạn và nhiệt tình trong các mối quan hệ. Bảo Bình sẽ không để bạn mình lẻ loi trong các cuộc chơi vì họ luôn quan tâm đến những người mà họ yêu quý.

Top 3: Cự Giải (22/06 – 22/07)

Ảnh: ZWYOYI

Những người thuộc cung Cự Giải thường mang nét tính cách nhẹ nhàng. Họ đem đến cho mọi người những cảm xúc dịu dàng và mềm mại như nước, khiến cho đối phương cảm thấy vô cùng dễ chịu. Cự Giải nhạy cảm, tinh tế và quan tâm đến những người xung quanh. Có thể họ không nói ra, nhưng những hành động của họ luôn thể hiện tất cả.

Top 2: Song Ngư (19/02 – 20/03)

Song Ngư luôn sở hữu thái độ tích cực trong mọi chuyện. Bất kể là gặp khó khăn hay thuận lợi, Song Ngư đều bình thản đón nhận và coi đó là lẽ tự nhiên, đồng thời luôn cố gắng làm hết khả năng của mình trong tất cả mọi việc. Song Ngư luôn được lòng những người xung quanh bởi tính cách lạc quan, cẩn thận và chu đáo của mình.

Top 1: Thiên Bình (23/09 – 23/10)

Ảnh: ZWYOYI

Thiên Bình là chòm sao được nhiều người ưu ái và mến mộ. Thiên Bình luôn cư xử một cách hòa nhã, thân thiện với mọi người xung quanh đồng thời luôn cố gắng giúp đỡ người khác khi cần thiết. Không những thế, với tính cách lạc quan của mình, họ còn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho bạn bè và người thân trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Author: CTV Mộc Anh (Nguyễn Thị Lan Anh)

News day