Top ba chòm sao nữ quyến rũ “từ trong trứng nước”
CTV Đông Thảo 04/25/2018 08:00 PM
Mang trong mình tâm hồn lãng mạn, cô nàng Cự Giải sẽ nhớ rất rõ ngày đầu tiên chạm mặt, ngày một tình yêu đẹp nở rộ, hay lần đầu các bạn cùng đi chơi xa, ngày các bạn có nụ hôn đầu thật đẹp bên dưới một tán cây xanh mát…

1. Thần Nông

Những ai từng hẹn hò với một cô gái Thần Nông hẳn sẽ thấy rằng họ có một sức quyến rũ không thể cưỡng lại ở mọi mặt. Bất chấp cô nàng có vẻ ngoài xinh đẹp hay không, họ vẫn có cách khiến bạn phải ngắm nhìn mãi, thậm chí đôi khi khiến bạn cứ muốn làm hài lòng họ dẫu phải đi ngược lại với nhận định của mình. Đó chính gọi là “sự quyết rũ khó cưỡng”.

Ảnh: ANDRIK ↟ LANGFIELD ↟ PETRIDES

Nếu được hỏi: “Bạn thấy bị cô nàng Thần Nông của mình cuốn hút vì cớ gì?”, thường thì họ không thể đưa ra được câu trả lời thực sự. Một sự thật có phần đáng sợ chính là Thần Nông sở hữu hào quang bí ẩn, đến mức ai cũng cảm thấy kích thích và muốn khám phá, như thiêu thân nhìn thấy ánh sáng mà lao vào.

Bên cạnh sức quyến rũ mạnh mẽ, các cô gái Thần Nông còn can đảm, đáng tin cậy và thông minh. Họ được coi là một trong những cung phục hồi nhanh nhất chấn thương sau chia tay.

2. Sư Tử

Tiếp theo là những cô nàng Sư Tử, chòm sao đặc trưng của sự tự tin, tài lãnh đạo và bản tính tự cao ngút trời. Làm sao có thể chối rằng chính sự kiêu hãnh là một nét quyến rũ chết người đặc trưng của chòm sao xứng với vị vua, bà hoàng này?

Ảnh: Kyle Broad

Tuy nhiên, đừng để Sư Tử biết được điều đó, vì như vậy sẽ khiến họ mỗi lúc một tự mãn đấy. Khác với kẻ tự phụ phô trương, Sư Tử là những cô nàng có phần nguyên tắc nhưng lại tốt bụng và lạc quan. Họ biết cách để làm bạn với những người thú vị và luôn tận hưởng cuộc sống theo cách rất “Sư Tử”. Thế mạnh ngoại hình của Sư Tử chính là nụ cười đẹp tỏa sáng. Thật khó để có thể không rung động trước một nụ cười lấn át mọi bóng tối, đúng không?

Hãy hi vọng cô bạn gái Sư Tử của bạn là người biết cảm thông, chia sẻ và bản lĩnh, chứ không mang mặt trái tính cách của Sư Tử là bảo thủ, chiếm hữu độc tôn. Hãy luôn giữ tinh thần vững chắc và bản lĩnh can trường để có thể sánh bước cùng một nàng Sư Tử nhé.

3. Cự Giải

Cuối cùng, một gương mặt nữa của Cung Nước (bên cạnh Thần Nông) góp mặt vào top những kẻ chinh phục con tim - Cự Giải. Những cô bạn Cự Giải có thể nói là khá gian nan để chinh phục được, nhưng khi yêu thì sẽ yêu rất sâu đậm, chân thành. Có lẽ đó chính là nét quyến rũ tuyệt vời nhất của Cự Giải.

Mang trong mình tâm hồn lãng mạn, cô nàng Cự Giải sẽ nhớ rất rõ ngày đầu tiên chạm mặt, ngày một tình yêu đẹp nở rộ, hay lần đầu các bạn cùng đi chơi xa, ngày các bạn có nụ hôn đầu thật đẹp bên dưới một tán cây xanh mát…

Ảnh: Ben White

Cự Giải còn là cô gái của gia đình và được mệnh danh là “người mẹ của thiên niên kỉ”. Sự tinh tế, nhẹ nhàng cũng như tận tâm của cô gái Cự Giải luôn khiến các chàng trai mềm rũ người để rồi ngã quỵ trước cô gái ngọt ngào này. Tuy nhiên, khi chán nản hay buồn rầu, họ sẽ làm bạn phát điên vì những phản ứng tiêu cực có phần thái quá, cũng bởi vì họ có trái tim mong manh dễ vỡ. Hãy thật khéo léo để giữ được người vợ tương lai quá đỗi đáng yêu này nhé!

Author: CTV Đông Thảo

News day