Trong tình yêu, Bạch Dương chỉ là một đứa trẻ không chịu lớn
Vio 04/19/2017 08:00 PM
Có nhiều người hay nói rằng, có người yêu thuộc cung Bạch Dương giống như đi chăm sóc cho một đứa trẻ, tính khí thất thường. Những người ra đi vì mãi chẳng thể chờ đợi đứa trẻ này lớn, những người ở lại thì được khen ngợi là chịu đựng giỏi. Nếu bạn đang có người yêu là cung Bạch Dương, và cảm thấy khó chịu vì cái tính con nít của anh ta, thì bạn sẽ chọn ra đi hay ở lại?

Trước khi bắt đầu, tôi chỉ muốn dành vài lời khuyến cáo cho bạn, để chắc rằng chúng ta sẽ dễ dàng hiểu nhau hơn:

Thứ nhất, bài viết này dành cho những ai muốn tìm hiểu về cung Bạch Dương ngoài cứng trong mềm, đó có thể là người yêu của bạn, cũng có thể là người bạn quan tâm, hay người bạn đang có cảm tình.

Thứ hai, dưới đây là những quan điểm khách quan, có thể nó chỉ đúng với một phần bạn cảm nhận, nhưng nó là những trải nghiệm mà tôi có được khi yêu phải một anh chàng Bạch Dương cách đây hai năm.

Thứ ba, tôi hy vọng với bài viết này, những ai đang phân vân việc chọn ra đi hay ở lại sẽ có được gợi ý cho quyết định của mình.

Mà cuối cùng cũng có thể, bạn đọc bài viết này để hiểu rõ hơn về những cung hoàng đạo, đặc biệt là Bạch Dương ở một khía cạnh khác, hay xem nó như một thông tin đọc để giết thời gian.

Ảnh: lajmi

Nếu là một người quan tâm đến cung hoàng đạo, chắc bạn phần nào đó đã hiểu về tính cách của những người cung Bạch Dương có phải không? Đó là những kiểu người lạnh lùng, độc lập và luôn tràn đầy nhiệt huyết trong công việc, cũng như cuộc sống, đôi khi lại rất kiên trì theo đuổi quan điểm của mình. Và chính những tính cách ấy đã khiến một đứa như tôi hoàn toàn đổ gục. Cứ nhìn cái cách anh ta tập trung vào công việc, sự thông minh làm cho người ta ngưỡng mộ, tôi đã từng nghĩ vào những lúc ấy nếu mà tôi quay đi, chắc sẽ hối tiếc vì đã đánh mất những khoảnh khắc đẹp nhất của anh ta.

Chúng tôi quen nhau được hai năm, cảm giác lúc đầu luôn mang đến những nồng say và mật ngọt. Anh ấy đã từng là cả niềm vui của tôi vào mỗi ngày, những câu chuyện kể về anh, về cuộc sống, về bạn bè anh luôn làm tôi bật cười. Anh ta là một kẻ ngây thơ, bốc đồng nhưng hài hước. Ngoài sự can đảm, bản lĩnh thường thấy anh ấy cũng có đôi khi hấp tấp một chút, lơ đãng một chút, cứng đầu một chút đã từng làm tôi phát điên hết cả lên. Tôi đã từng tự hỏi có phải những người cung Bạch Dương đều như vậy hay không? Chắc chắn đó là một sức hấp dẫn rất lớn từ những người này, mà đôi khi bản thân họ lại không biết.

Nhưng mà, rốt cuộc, tôi cũng như đa số người đã từng yêu người cung Bạch Dương này, chúng tôi quyết định buông tay vì không thể đồng quan điểm. Anh ta thì cứng đầu, tôi thì không còn đủ kiên nhẫn, dù biết cả hai đứa chúng tôi từng không nỡ, anh ấy cũng là một người đàn ông tử tế, và đáng tin cậy để lấy làm chồng, nhưng tôi đã chẳng còn tự tin để ở lại bên cạnh anh nữa.

Ảnh: Diana Oliver 

Nhiều người, kể cả tôi, cũng từng kêu ca rất nhiều vì về bản tính thờ ơ, vô tâm của những anh chàng Bạch Dương. Lúc đầu thì rất nồng nhiệt, yêu đến cuồng điên, nhưng thời gian trôi đi thì tình cảm ấy trở thành thói quen, và mấy anh này lại mơ mộng về những câu chuyện tình yêu mới, thậm chí là ngoài tầm với. Anh ta có thể thử thách mình để chinh phục bằng được mãi cho đến khi vỡ mộng, thì mới nhận ra ai là người anh ta yêu nhiều hơn. Nhưng chắc chắn anh ấy không phải là một người nói dối, khi nói câu chia tay thì tôi biết chúng tôi đã không còn cách cứu vãn, vì Bạch Dương chính là kiểu người không muốn trở thành kẻ phản bội, và làm đau người khác sau lưng. Anh ta đến lúc thì nhất định phải đi. Từ lúc yêu nhau, đến tận ngày chia tay, tôi rất muốn nói lời cảm ơn anh ấy, vì ngay cả lúc nói câu đau lòng như vậy vẫn cố gắng làm tổn thương tôi ở mức thấp nhất. Nên sau những tháng năm khi vết thương lành lại, chúng tôi có cơ hội gặp nhau và hiện giờ là những người bạn tốt. 

Nên bạn à, nếu bạn yêu người ta thì hãy biết trân trọng. Nếu bạn đang thích thầm người ta hãy nói cho người ta biết. Khi bị các chàng cung Bạch Dương từ chối rồi, thì bạn vẫn còn cơ hội, tình yêu chính là sự kiên trì, Bạch Dương dù lạnh lùng ra sao cũng không phải là con người sắt đá.

Ảnh: Diana Oliver 

Nhưng nếu bạn cũng giống như tôi hai năm về trước, đang có những xung đột khó lòng giải quyết, có những đắn đo làm cho tâm trí phân vân, hãy thử xem mình có còn đủ kiên nhẫn, đủ bao dung để yêu thương con người này hay không, Bạch Dương là một đứa trẻ ham chơi, bướng bỉnh, cứng đầu mãi không chịu lớn, những điều tươi đẹp ở thế giới bên ngoài luôn hấp dẫn anh ta. Nhưng đến khi ngã rồi, đau rồi, anh ấy sẽ quay trở về và học cách trân trọng nhiều hơn những thứ còn bên cạnh. Chính vì thế, nếu bạn không còn cảm thấy tay mình đủ sức, lòng mình đủ nhẫn nại, vậy đến lúc buông thì đừng cố giữ.

Author: Vio

News day