Vui “hết nấc” tại khu trượt tuyết Hàn Quốc
Thanh Hoa (theo dantri) 11/29/2017 04:00 PM
Từ tháng 11 này, du khách có thể trải nghiệm vui “hết nấc” từ “nghịch” tuyết tại nơi diễn ra Olympic mùa đông 2018 đến thỏa sức vẫy vùng trong công viên spa – nước độc đáo nhất xứ Hàn.

“Nghịch” tuyết ở nơi diễn ra Olympic mùa đông 2018

Du khách sẽ được tham dự một khóa ngắn tìm hiểu về những điều cơ bản trong trượt tuyết và trực tiếp trải nghiệm trượt bằng “phao trượt” đôi/đơn tại khu vực công viên trượt máng trong quần thể nghỉ dưỡng Phoenix – nơi diễn ra cuộc tranh tài bộ môn trượt tuyết bằng ván và trượt tuyết tự do của Olympic mùa đông 2018.

Ảnh: dantri.com.vn

Với những bạn không hứng thú với môn thể thao mùa đông nhưng vô cùng muốn “chạm tay” vào tuyết hay gia đình có trẻ nhỏ thì khu trượt bằng “phao trượt” trên dốc trượt có rào chắn an toàn dài 90m chẳng đòi hỏi kĩ thuật cao siêu và nơi trẻ ngồi trên phao quay vòng trên tuyết chắc chắn sẽ là trải nghiệm phấn khích tột cùng.

Ảnh: dantri.com.vn

Du khách còn có thể thỏa sức sáng tạo đắp nặn đủ mọi hình thù từ tuyết – thú vui mà những người dân của xứ nhiệt đới như Việt Nam có lẽ chẳng bao giờ có được. Hoặc cũng có thể đi cáp treo lên đỉnh núi Mont Blanc có độ cao 1.050m trên mặt nước biển để “cá kiếm” những khung hình trác tuyệt với những ngọn đồi phủ tuyết trắng uốn lượn, xa xa điểm xuyết các cối xay gió khổng lồ.

Author: Thanh Hoa (theo dantri)

News day