Yêu ai đó như chúng ta đã từng yêu
CTV Yuu 08/10/2018 07:00 PM
Bằng phép màu của duyên số, cuộc đời sẽ cho chúng ta gặp gỡ những người khác, kết cho ta một mối nhân duyên mới sau những đổ vỡ. Trái tim sẽ được xoa dịu khi con người ta mở lòng mình để đón nhận yêu thương.

Khi tình yêu tan vỡ, chúng ta thường loay hoay tìm kiếm lý do. Thật ra chúng ta đều không có lỗi, lỗi là bởi tình yêu của tuổi trẻ luôn quá vội vàng. Trước những lối rẽ của cuộc đời, tình cảm chênh chao rồi vụn vỡ, yêu thương lạc mất giữa dòng người hối hả.

Ảnh: Katerina Knizakova

Vẫn biết sẽ có ngày hôm nay, vẫn biết sẽ có những đớn đau thử thách, nhưng tuổi trẻ vẫn không nguôi ngoai đi tìm kiếm tình yêu đích thực, vẫn luôn luôn đắm chìm vào thứ tình cảm sôi nổi không cách nào dứt ra.

Tuổi trẻ, chúng ta vẫn dễ dàng lạc mất nhau, dễ dàng buông tay như thế. Muốn níu giữ nhưng chẳng níu giữ nổi, muốn tìm ra lý do để nói với nhau vài lời nhưng rồi lại lặng lẽ quay lưng. Ngàn vạn lần người trẻ từng tự hỏi, nếu đã biết yêu thương một người sẽ phải chịu nhiều thương tổn như thế, chúng ta liệu có tiếp tục yêu nữa hay không? Câu trả lời cuối cùng vẫn là có, bởi tình yêu không chỉ có khổ đau, mà còn có những điều ngọt ngào không cách nào diễn tả được thành lời.

Ảnh: Ronald

Người ta nói kết thúc một cuộc tình không phải là dấu chấm hết cho tất cả, mà là mở ra cho mỗi người một hướng đi mới. Gặp nhau là duyên, tình cảm có bền lâu hay không là do số phận. Nếu một ngày chẳng còn bên nhau nữa, hãy cứ vững vàng bước tiếp đi, không cưỡng cầu, không hờn trách. Rồi cuộc đời sẽ sắp xếp cho mỗi người một hướng ổn thỏa. Rồi nỗi đau một ngày nào đó sẽ chẳng còn day dứt như xưa.

Ngày hôm nay, khi đã đi qua những đổ vỡ, hãy cứ bình tâm bước đi tiếp vì sẽ có người chờ ta phía trước. Rồi chúng ta sẽ lại yêu, rồi trái tim sẽ một lần nữa rung động. Mở lòng và yêu một người khác, yêu một ai đó như chúng ta đã từng yêu, bỏ lại quá khứ đã từng khiến bản thân đau lòng. Cuộc đời này vốn chẳng cho chúng ta nhiều cơ hội. Đừng đánh mất cơ hội tìm lại được một tình yêu đích thực chỉ vì những ám ảnh về quá khứ.

Ảnh: Alice Bitencourt

Bằng phép màu của duyên số, cuộc đời sẽ cho chúng ta gặp gỡ những người khác, kết cho ta một mối nhân duyên mới sau những đổ vỡ. Trái tim sẽ được xoa dịu khi con người ta mở lòng mình để đón nhận yêu thương.

Vậy nên hãy cứ bước tiếp đi! Và yêu một ai đó, hết lòng hết dạ như chúng ta đã từng yêu.

Author: CTV Yuu

News day