Chiếc Galaxy Note 9 vừa ra mắt có hiệu năng mạnh mẽ cỡ nào?
Hoàng Phi 08/16/2018 03:00 PM
Cuối cùng thì Galaxy Note 9 cũng đã trình làng với rất nhiều cải tiến vượt bậc so với thế hệ tiền nhiệm. Và ngay bây giờ, chúng ta cùng xem lại những điểm nhấn chính - hấp dẫn về hiệu năng của sản phẩm do chính Samsung đăng tải.

Pin lớn, sạc không dây

Galaxy Note 9 sở hữu viên pin 4.000mAh nên không còn nghi ngờ gì về thời lượng pin, chắc chắn máy sẽ có thể trụ vững trong 1 ngày dài để phục vụ bạn. Và bạn cũng chẳng phải mang theo bộ sạc làm gì.

Galaxy Note 9 có khả năng sạc không giây tiện lợi.
Ảnh: thegioididong.com

Ngoài ra, thiết bị vẫn tiếp tục được Samsung trang bị tính năng sạc không dây nên khi hết pin, bạn chỉ cần đặt lên bộ sạc là Galaxy Note 9 sẽ nhanh chóng được nạp lại đầy pin.

Wifi và LTE cho khả năng kết nối không dây nhanh nhất

Được biết, Galaxy Note 9 hỗ trợ đồng thời Gigabit LTE, Gigabit Wi-Fi và ăng-ten 4x4 MIMO. Vì vậy, nó có thể mang lại cho bạn tốc độ kết nối ưu việt, khai thác mạng tốc độ cao đến 1.2Gbps (tốc độ cực đại, có thể khác nhau tùy vào nhà cung cấp dịch vụ internet).

Galaxy Note 9 cho bạn tốc độ kết nối internet tuyệt vời.
Ảnh: thegioididong.com

Như vậy dù đang di chuyển, bạn vẫn không bao giờ bỏ lỡ những thông tin quan trọng từ công việc, người thân và bạn bè.

Bộ vi xử lý tiên tiến cho khả năng xử lý vượt trội

Con chip trên Galaxy Note 9 được làm theo quy trình 10nm nên nó khá tiết kiệm pin bên cạnh hiệu năng mạnh mẽ - CPU nhanh hơn 53% & GPU nhanh hơn 23% so với Galaxy Note 8.

Bộ vi xử lý tốt hơn, tiết kiệm pin hơn và hiệu năng mạnh mẽ hơn.
Ảnh: thegioididong.com

Kết hợp với RAM 8GB, thì cho dù bạn lướt web, chơi game hoặc dùng tác vụ nặng, Galaxy Note 9 vẫn luôn luôn hoạt động trơn tru và nhanh như một cái nháy mắt.

Bộ nhớ khủng

Galaxy Note 9 cung cấp một tùy chọn bộ nhớ là 512GB (tương ứng RAM 8GB) bên cạnh phiên bản 128GB (RAM 6GB).

Với bộ nhớ 512GB, tức bằng một chiếc laptop phổ thông thì bạn sẽ tha hồ lưu trữ thỏa thích những gì mình quý, mình chụp, mình ghi lại trong cuộc sống và không nhất thiết phải xóa đi vì quá nhiều không gian lưu trữ.

Galaxy Note 9 cung cấp một tùy chọn bộ nhớ khủng là 512GB.
Ảnh: thegioididong.com

Bên cạnh bộ nhớ trong rất "khủng", Galaxy Note 9 còn hỗ trợ thẻ nhớ microSD với dung lượng lưu trữ 512GB. Như vậy khi kết hợp cả 2 bộ nhớ, bạn sẽ có một chiếc smartphone với không gian lưu trữ lên đến 1TB, vượt mặt luôn nhiều mẫu laptop hiện có trên thị trường.

Loa âm thanh nổi, hệ thống tối ưu hóa cho việc chơi game

Vẫn là loa âm thanh nổi được chế tác bởi AKG đi kèm với tính năng Dolby Atmos.

Như vậy, Galaxy Note 9 sẽ mang đến cho bạn âm thanh sống động và âm lượng to hơn đồng thời tạo ra âm thanh ba chiều, với bốn chế độ cài đặt sẵn. Máy sẽ khiến bạn ngỡ như mình đang xem phim hay nghe nhạc trong rạp.

Galaxy Note 9 sẽ mang đến cho bạn âm thanh sống động và âm lượng to hơn.
Ảnh: thegioididong.com

Ngoài ra, Note 9 cũng là một sản phẩm dành cho game thủ với hệ thống làm mát bằng nước carbon, giúp khuếch tán nhiệt để làm mát hiệu quả.

Máy cũng có tính năng Smart Performance Adjuster (điều chỉnh hiệu suất thông minh) mang đến những trải nghiệm tối ưu, đảm bảo trò chơi của bạn sẽ luôn hoạt động mượt mà và không bị lag.

Hơn nữa, các thông báo riêng còn được bật lên mà không cần tạm dừng trò chơi hoặc bạn có thể tắt hoàn toàn thông báo nếu muốn.

Hỗ trợ hai sim, kháng nước, kháng bụi

Để phục vụ nhu cầu liên lạc và kết nối không ngừng, Galaxy Note 9 được Samsung trang bị 2 SIM (khay sim: 1 SIM + 1 thẻ nhớ hoặc 2 SIM). Như thế, bạn sẽ dễ dàng tách bạch số liên lạc dành cho công việc với số dành cho bè bạn, người thân nếu muốn.

Note 9 cũng vẫn giữ lại khả năng kháng nước/bụi với tiêu chuẩn IP68.
Ảnh: thegioididong.com

Song song đó, Galaxy Note 9 cũng vẫn giữ lại khả năng kháng nước/bụi với tiêu chuẩn IP68 cho phép ngâm dưới nước ở độ sâu 1.5m trong tối đa 30 phút. Đặc biệt, S Pen và Galaxy Note 9 cũng vẫn có thể hoạt động khi đang "lặn" cùng bạn ở độ sâu và khoảng thời gian vừa nêu.

Bảo mật thiết bị tốt hơn

Vẫn là tính năng nhận diện thông minh từng xuất hiện trên 2 người anh em Galaxy S9/S9+, Galaxy Note 9 có khả năng kết hợp phương pháp quét khuôn mặt cùng quét mống mắt để mở khóa nhanh nhất có thể trong môi trường ánh sáng yếu mà vẫn đảm bảo yếu tố bảo mật.

Galaxy Note 9 quét khuôn mặt cùng quét mống mắt để mở khóa nhanh.
Ảnh: thegioididong.com

Tất nhiên, bạn vẫn có thể dùng vân tay, mật khẩu ký tự, mã PIN hay mẫu hình để bảo vệ Galaxy Note 9 trước sự xâm nhập. Và cũng hãy yên tâm rằng mọi dữ liệu trong máy luôn an toàn với nhiều lớp bảo mật đan xen giữa phần cứng và phần mềm - Samsung Knox.

Knox có thể chống lại cả sự xâm nhập bất hợp pháp, các phần mềm độc hại và những mối đe dọa nguy hiểm.

Author: Hoàng Phi

News day