MV ca khúc chủ đề của "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt chính thức ra mắt
Yuu 09/19/2018 09:00 AM
Ngày 17/9, MV ca khúc chủ đề Bên em là anh (Always Be With You) của Hậu duệ mặt trời bản việt vừa chính thức ra mắt.

Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, cuối cùng fan Việt cũng đã được đón nhận MV ca khúc chủ đề của Hậu duệ mặt trời bản Việt. Những hình ảnh đầu tiên của bộ phim đã được hé lộ trong MV và thời điểm ra mắt của bộ phim là chưa đầy một tuần nữa.

HDMT
Ảnh: nixcdn.com

Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam là một trong những bộ phim được mong chờ nhất vào tháng 9 năm nay. Sự thành công vang dội của phiên bản gốc Hàn Quốc đã giúp cho Hậu duệ mặt trời bản Việt nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt, tuy nhiên, đây cũng là thử thách lớn cho cả e-kip và các diễn viên trong phim.

HDMT
Ảnh: yan.vn

MV "Bên em là anh" đã tiết lộ nhiều cảnh quay vô cùng lãng mạn của cặp đôi nhân vật chính do Khả Ngân Song Luân đảm nhiệm. Giai điệu Pop - Ballad cùng câu chuyện tình yêu ngọt ngào được gửi gắm trong ca khúc mới bước đầu tạo được những ấn tượng cho khán giả Việt trước ngày bộ phim lên sóng.

HDMT
Ảnh: vietnammoi.vn

Tuy mới chỉ ra MV với một vài cảnh quay, Khả Ngân và Song Luân đã nhận được khá nhiều lời khen bởi diễn xuất và ngoại hình của cả hai đều được đánh giá cao. Cộng đồng mạng đang thực sự mong chờ một cặp đôi mới của Việt Nam với những phản ứng hóa học tuyệt vời giống như Song Joong Ki Song Hye Kyo. Có thể nói, Khả Ngân và Song Luân là những gương mặt diễn viên trẻ có triển vọng cho vai diễn lần này.

HDMT
Ảnh: soha.vn

Theo tiết lộ của e-kip, phiên bản Việt của bộ phim Hậu duệ mặt trời nổi đình nổi đám ở Hàn Quốc được đầu tư với kinh phí lớn. Bộ phim cũng được thực hiện dựa theo hình thức vừa ghi hình vừa phát sóng để bắt kịp trào lưu giống như các bộ phim Hàn Quốc.

HDMT
Ảnh: phunuvietnam.vn

Liệu bộ phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt có thực sự tạo nên tiếng vang như Hậu duệ mặt trời phiên bản Hàn? Hãy cùng nhau đón chờ sự xuất hiện của Khả Ngân và Song Luân trên màn ảnh trong thời gian sắp tới.

Author: Yuu

News day